Bứt phá cuối năm với giải pháp Tổng đài đa kênh

Bứt phá cuối năm với giải pháp Tổng đài đa kênh

‘Chật vật’’ bứt phá sau Covid-19

Đại dịch Covid-19 là thách thức, nhưng cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp đánh giá và điều chỉnh lại bộ máy để thích nghi với tình hình mới. Khi phải đối mặt với nhiều tháng liền giãn cách xã hội, nhiều doanh nghiệp phải cắt giảm bộ máy vận hành xuống mức tối thiểu. Điều này dẫn đến việc thiếu hụt nhân sự và chảy máu nhân lực khi doanh nghiệp cần khởi động lại các hoạt động kinh doanh và tăng tốc trong giai đoạn cuối năm. Để nhanh chóng bứt phá, doanh nghiệp cần ứng dụng các giải pháp công nghệ cho bộ máy tinh gọn, cũng như kịp thời nắm bắt được các nhu cầu khách hàng.

Một trong những biện pháp hiệu quả nhất là sử dụng giải pháp Tổng đài đa kênh tích hợp. Đây là phương án giúp tối ưu bài toán về nhân sự và hiệu suất cho bộ phận CSKH và hỗ trợ kinh doanh. Ngoài ra, giải pháp còn đặc biệt phù hợp khi xu hướng giao dịch không tiếp xúc với khách hàng cũng đang phát triển mạnh mẽ từ khi Covid-19 ập tới. Việc xây dựng Tổng đài đa kênh sẽ là xu thế tất yếu của mọi doanh nghiệp.

Giải pháp tổng đài vượt trội bậc nhất hiện nay cho mọi doanh nghiệp: Telehub & Cisco từ Bellsystem24-HoaSao

Thị trường hiện tại có khá nhiều công cụ hỗ trợ chuyển đổi số song rất ít đơn vị có kinh nghiệm sâu sắc về dịch vụ chăm sóc khách hàng để tạo ra giải pháp linh hoạt và chuẩn xác cho từng doanh nghiệp. Với hơn 15 năm tiên phong và dẫn đầu trong việc vận hành Tổng đài và nâng cao trải nghiệm khách hàng, Bellsystem24-HoaSao đã phát triển giải pháp Tổng đài đa kênh tích hợp Telehub và Tổng đài Cisco.

Telehub – Tổng đài ứng dụng bộ giải pháp công nghệ hàng đầu hiện nay với chi phí cạnh tranh trên thị trường

Doanh nghiệp có thể dễ dàng thực hiện mọi tác vụ gọi vào và gọi ra, quản lý việc tương tác khách hàng từ nhiều kênh khác nhau trên một màn hình duy nhất, phản hồi khách hàng nhanh chóng, nhất quán và chuyên nghiệp. Doanh nghiệp tiết kiệm đến 70% chi phí vận hành và nhân sự khi sử dụng Telehub so với việc triển khai một Tổng đài thông thường. Đa dạng tính năng tự động hóa như IVR, ACD, Voicebot, Chatbot, Autocall.v.v. còn giúp tối ưu hiệu suất làm việc, hỗ trợ sales bứt phá trong giai đoạn cuối năm.