Wyndham Sky Lake: Cho những rung động nguyên bản

Wyndham Sky Lake: Cho những rung động nguyên bản

Giá trị đích thực của xu hướng sống xanh bên cạnh thiên nhiên

Ngày nay, do quỹ đất khan hiếm, mật độ dân số cao nên các dự án nhà ở thường chỉ xây dựng được một số ít không gian xanh và cảm giác ngột ngạt tại nơi sống vẫn khó tránh khỏi. Chính vì thế, giới thượng lưu luôn có xu hướng tìm về các không gian sống sở hữu thiên nhiên thật để nghỉ dưỡng hoặc sinh sống. Những dự án có vị trí cạnh sông hồ, đồi núi, rừng cây… kết hợp thiên nhiên vào không gian sống luôn được săn đón, những công trình xanh luôn được chú trọng phát triển và trở thành trào lưu tại nhiều nước trên thế giới như: Copenhagen (Đan Mạch), Amsterdam (Hà Lan), Vancouver (Canada), Berlin (Đức), Oslo (Na Uy), Singapore…

Đặc biệt trong BĐS, yếu tố “thuỷ” chính là vấn đề được quan tâm thứ hai sau địa thế đất, có giá trị cao và sức hút đặc biệt trong phong thuỷ. Nước giữ vai trò quan trọng trong việc giữ nguồn năng lượng sống tích cực, là nguồn cội của thịnh vượng, sinh sôi, sức khỏe và tài lộc. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, hồ nước không chỉ giúp thanh lọc không khí mà còn có tác dụng giảm nhiệt độ môi trường từ 2-4 độ C trong mùa hè. Làm tăng độ ẩm từ 5-12% và giảm 2-4,5% bức xạ mặt trời, đồng thời là “cỗ máy thanh lọc môi trường” trong suốt 365 ngày/năm, tăng cường lưu thông các luồng khí mát và khí nóng giữa các khu vực lân cận của thành phố.

Hơn nữa, Chuyên gia Catharine Ward Thompson và các đồng nghiệp cũng đã cho thấy, những người sống ở nơi có nhiều cây cối hòa mình với thiên nhiên có thể làm giảm khả năng mắc bệnh trầm cảm, tim mạch và tự miễn dịch. Hay một nghiên cứu của Tiến sĩ Roger Ulrich cho kết quả rằng, những bệnh nhân được ngắm nhìn thiên nhiên từ cửa sổ phòng bệnh có khả năng hồi phục nhanh chóng.

Chính bởi những giá trị đích thực mà chỉ thiên nhiên mới có thể mang lại, giới tinh hoa Việt bắt đầu có xu hướng sở hữu những dự án BĐS ven đô có thiên nhiên thật hiện hữu như Wyndham Sky Lake Resort & Villas để hưởng thụ và và đầu tư. Một đại dự án biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp ven đô trong quần thể golf chuẩn 5 sao quốc tế vừa hội tụ ưu thế với vị trí “trái tim” của khu Tây Hà Nội, vừa sở hữu những tinh tuý ban sơ từ hồ Văn Sơn 167ha, đồi núi trùng điệp… của thế giới tự nhiên kỳ diệu và muôn màu. Dẫn tới sự săn đón rầm rộ của các nhà đầu tư hiện nay đã và đang “làm nóng” Wyndham Sky Lake trở thành dự án đắt đỏ, khan hiếm bởi giá trị sức khoẻ và tiềm năng sinh lời bền vững vượt trội.

Giải mã sức hấp dẫn của những “kiệt tác xanh” tại Wyndham Sky Lake

Khi “sức khỏe quan trọng hơn tài sản” được tôn vinh như một triết lí sống, những người giàu có sẽ sẵn sàng chi trả cao để sở hữu không gian sống sang trọng, cá nhân hóa, giàu thẩm mĩ giữa thiên nhiên, nâng niu sức khỏe. Vì thế, để mang lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt, hệ sinh thái tự nhiên tại Wyndham Sky Lake đã được Chủ đầu tư cùng các cộng sự kiến tạo nên những “kiệt tác xanh” độc đáo mà không dự án nào có được.