NGÔI NHÀ 3 TẦNG HIỆN ĐẠI, TỐI ĐA CÔNG NĂNG NHƯNG VẪN ĐỀ CAO THẨM MỸ

NGÔI NHÀ 3 TẦNG HIỆN ĐẠI, TỐI ĐA CÔNG NĂNG NHƯNG VẪN ĐỀ CAO THẨM MỸ

Mang đến tổ ấm đầy đủ tiện nghi, đậm dấu ấn cá nhân và phù hợp với gia chủ là những gì mà DÉ HOUSE luôn hướng đến. Trong bài viết này, DÉ HOUSE giới thiệu đến bạn căn nhà 3 tầng –  D’House mang phong cách Scandinavian hiện đại. Nhận được sự yêu thích và tin tưởng từ gia chủ, ngôi nhà được thiết kế và thi công trọn gói tại Đà Nẵng dưới đây sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm và góc nhìn mới lạ. Cùng DÉ HOUSE khám phá ngôi nhà này ngay bây giờ nào!

  1. Mặt tiền thu hút của nhà phố 3 tầng tại Đà Nẵng

Công trình nhà phố 3 tầng thiết kế mặt tiền hiện đại, đem lại cảm giác chắc chắn, có hình khối cho tổng thể. Sử dụng thanh lam làm cổng và lớp thứ 2 cho cửa sổ, cách làm này sẽ đem lại hiệu ứng thị giác, khiến người nhìn cảm thấy căn nhà trông cao và cứng cáp hơn. Ứng dụng màu trắng làm tone màu chủ đạo, sự tương phản về màu sắc với các phần gỗ màu nâu trầm khiến cho ngoại thất căn nhà nổi bật lên sự mạnh mẽ, thu hút người nhìn hơn rất nhiều.
Mặt tiền thu hút của căn nhà phố 3 tầng

  1. Tối đa công năng căn nhà phố 3 tầng tiện nghi theo yêu cầu gia chủ 

Với diện tích là 5x20m và tổng diện tích xây dựng là 255m2, gia chủ yêu cầu căn nhà 3 tầng với tất cả các tầng đều có không gian sinh hoạt chung. Hơn nữa các phòng phải bố trí sao cho tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên đem lại không gian sáng và thoáng đãng cho căn nhà. Sau khoảng thời gian làm việc nghiêm túc và tỉ mỉ, các KTS đã thiết kế tinh tế công năng căn nhà 3 tầng vô cùng tiện nghi và hợp lý theo yêu cầu của gia chủ như sau:

+ Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp + ăn, phòng ngủ, wc và khu giặt phơi.

+ Tầng 2: Khu sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ + wc khép kín.

+ Tầng 3: Phòng bếp + ăn, 2 phòng ngủ + wc khép kín, phòng thờ.
Công năng 3 tầng tiện nghi và tối ưu

  1. Phong cách Scandinavian bao trùm không gian căn nhà 3 tầng

Ngôi nhà được các KTS của Dé HOUSE thiết kế chủ đạo theo phong cách Bắc Âu hiện đại (Scandinavian Modern). Đây là phong cách thiết kế tập trung tối đa vào sự tinh gọn và tối giản. Dé HOUSE đã thành công trong việc thể hiện rõ tinh thần phong cách này khi thiết kế nội thất vừa đơn giản, tối đa chức năng sử dụng nhưng vẫn đề cao tính thẩm mỹ.
Nội thất sử dụng tone màu trắng xám chủ đạo, tươi sáng

Lấy màu trắng và xám làm màu chủ đạo, căn nhà đem lại cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng. Thêm vào đó, các KTS đã sử dụng màu đen và be gỗ trên một số đồ nội thất như gối, tủ TV,.. nhằm tạo điểm nhấn tương phản về màu sắc giúp căn nhà trở nên thu hút và có hồn hơn. Phong cách Scandinavian còn được thể hiện bởi yếu tố ánh sáng. Để tất cả các phòng có nguồn sáng tự nhiên hài hoà, các KTS đã thiết kế  nhiều cửa sổ kính kết hợp với rèm mỏng sáng màu nhằm tạo hiệu ứng hắt sáng dịu dàng mà tinh tế.

  1. Thiết kế 2 bếp mang lại sự tiện nghi cho căn nhà 3 tầng
    Thiết kế bếp không gian mở hiện đại

Có thể thấy, điểm đặc biệt trong công năng của căn nhà chính là ở việc có 2 không gian bếp. Phòng bếp tầng 1 là bếp chính, có diện tích rộng hơn và được thiết kế mở kết hợp với phòng khách, dọc theo chiều dài của căn nhà. Bàn ăn ở đây được tạo hình vô cùng độc đáo khi một nửa là khu vực ăn uống, một nửa là bàn đá kết hợp với trồng cây xanh, đem lại cảm giác tươi mát và không gian sống xanh vào trong căn nhà.
Thêm vào đó là phòng bếp phụ ở tầng 3. Khu bếp này nhỏ hơn và được thiết kế hình chữ L nhằm tối ưu diện tích. Đây cũng là khu vực tiếp xúc gần nhất với giếng trời, chính vì vậy mà không gian ở đây vô cùng thoáng đãng và sáng sủa. Được biết đây là yêu cầu riêng đặc biệt của gia chủ vì muốn đem lại sự tiện nghi và thuận lợi nhất trong quá trình sinh hoạt của gia đình.

  1. Phòng ngủ bên trong nhà 3 tầng thiết kế cá nhân hóa theo từng thành viên

Các phòng ngủ đều được thiết kế sang trọng, hiện đại và tiện nghi mang những nét đặc trưng riêng phù hợp với nhu cầu và cá tính riêng của từng thành viên trong gia đình. Thiết kế phòng ngủ cho con được sơn màu xám nhẹ phối cùng hồng pastel mang lại cảm giác dịu dàng, đáng yêu. Đường nét thiết kế và nội thất cũng ưu tiên các đường cong, bo góc tạo nên sự phù hợp và an toàn với trẻ nhỏ.
Phòng ngủ đôi kết hợp với không gian làm việc vô cùng tiện lợi
Phòng ngủ master thoáng sáng, hiện đại
Phòng ngủ cho bé gái dịu dàng, mềm mại

Phòng ngủ master dành cho ba mẹ lại tạo cảm giác sang trọng hơn với màu sắc độ và ấm cúng. Nhằm tối ưu chức năng sử dụng, các kệ sách đều được kết hợp với một chiếc ghế nằm nhỏ phụ vụ cho nhu cầu giải trí như đọc sách, nghỉ ngơi của gia chủ. Điểm chung của tất cả phòng ngủ ở đây là đều sử dụng gạch giả gỗ làm nền. Lựa chọn này sẽ đem đến cảm giác gần gũi, đồng điệu hơn với các đồ nội thất.

Luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu chính là những gì mà DÉ HOUSE mong muốn thể hiện trong từng thiết kế của mình. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng gia đình bạn trong hành trình xây dựng tổ ấm. Liên hệ với chúng tôi ngay nếu có thắc mắc hoặc cần tư vấn và hỗ trợ nhé!

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG DÉ HOUSE
Văn phòng: 481 đường 29 tháng 3, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Showroom: Tầng 1, 481 đường 29 tháng 3, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Xưởng cơ khí: 283 Nguyễn Hiến Lê, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Xưởng mộc: 33 Nguyễn Hữu Tiến, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Xưởng nhôm: 07 Trương Vân Lĩnh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Hotline: 0973.181.787
Website: https://dehouse.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.