Đồng hồ Rolex: Khoản đầu tư tốt hơn cả chứng khoán, vàng và bất động sản, quý ông đẳng cấp nên tậu ngay ít nhất một chiếc

Đồng hồ Rolex: Khoản đầu tư tốt hơn cả chứng khoán, vàng và bất động sản, quý ông đẳng cấp nên tậu ngay ít nhất một chiếc

Nghiên cứu mới được thực hiện bởi Bob’s Watches cho thấy đồng hồ Rolex cũng có thể là một khoản đầu tư tốt.

Bob’s Watches là công ty hàng đầu trong lĩnh vực đồng hồ và đứng đầu về doanh số bán Rolex đã qua sử dụng trong hơn một thập kỷ. Hãng đã tổng hợp dữ liệu từ hơn mười năm qua cho thấy số lượng đồng hồ Rolex được bán ra tăng trưởng thế nào.

Dữ liệu của Bob’s Watches cho thấy rằng khi xem xét tỷ lệ phần trăm tăng lên, đồng hồ Rolex vượt trội hơn đáng kể so với cả vàng và bất động sản.

Điều này dựa trên các giá trị được điều chỉnh theo lạm phát đối với giá vàng do macrotrends.net cung cấp và dữ liệu giá bán trung bình của các ngôi nhà được bán ở Mỹ từ cơ sở dữ liệu Dữ liệu Kinh tế của Cục Dự trữ Liên bang (FRED).

Ngoài ra, trong khi thị trường chứng khoán (dựa trên giá trị Trung bình Công nghiệp Dow Jones lịch sử từ macrotrends.net) cung cấp lợi nhuận tổng thể tương tự trong suốt thập kỷ qua, đồng hồ Rolex đưa ra tỷ lệ phần trăm tăng giá cao hơn đáng kể. Xu hướng này có thể tiếp tục tăng trong năm 2022.