Những “Cây đại thụ” đứng sau Hệ thống Vitus System

Những “Cây đại thụ” đứng sau Hệ thống Vitus System

Chặng đường 3 năm phát triển và bùng nổ của nền tảng Vitus System không khỏi làm nhiều người thấy bất ngờ về sự cải tiến và bứt phá.
Với tôn chỉ “khác biệt để tiên phong”, “Vitus System” là nền tảng cung cấp giải pháp thông minh và toàn diện cho các nhà bán hàng và doanh nghiệp dịch vụ khách hàng.

Từng bước hoàn thiện và phát triển nền tảng giai đoạn đầu bằng sản phẩm Life Design – Bản thiết kế cuộc đời, dành cho toàn dân.

Với các đặc tính và ưu điểm nổi trội cũng như công nghệ được áp dụng, Vitus System đã quy tụ được dàn chuyên gia, cố vấn chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực.

Điển hình phải kể tới các cố vấn chuyên môn đã tạo nên một phiên bản Life Design hoàn chỉnh và vô cùng chi tiết, hữu ích cho bất kỳ ai sở hữu và sử dụng.
Giáo sư, Tiến sĩ Hán Nôm Cung Khắc Lược – Cố vấn chuyên môn của Vitus. Ông là một trong Tứ Trụ thư pháp Hán Nôm Việt Nam – người được giới chính trị trong nước và quốc tế kính nể bởi sự trí tuệ và sự uyên thâm về thư pháp, chữ Nôm, chữ Nho, thần số học…Giáo sư, võ sư Lương Ngọc Huỳnh – Cố vấn chuyên môn của Vitus. Ông là người sáng lập và là trưởng môn phái Lâm Sơn Động.

Ông được báo chí Việt Nam biết tới là nguyên phó chủ tịch học viện An ninh xã hội Liên bang Nga, Chủ tịch thường trực hội võ thuật Việt Nam tại liên bang Nga… Ông cũng là một trong 10 chuyên gia phong thuỷ nổi tiếng nhất ViệtNam.Thầy Vũ Anh Sơn – Bậc thầy về Kinh Dịch nổi tiếng top 1 Việt Nam, ông còn là chuyên gia Hán Nôm, Kinh Dịch, Phong Thuỷ, Thần số học. Thầy là người đứng sau hậu thuẫn cho rất nhiều doanh nghiệp, doanh nhân thành đạt.
Thầy Vũ Anh Sơn đã phát biểu “ Tôi đã bấm quẻ cho Vitus, Vitus sẽ phát triển mạnh mẽ, ai có mặt tại Vitus người đó sẽ thắng lợi”Thầy A7 (Nguyễn Mạnh Tuấn – Cố vấn tài chính của Vitus. Ông là nhà đầu tư nổi tiếng trong giới tài chính và chứng khoán.
Nổi danh trên F319 từ những năm 2010 với những thương vụ đầu tư siêu lợi nhuận: CAP, PTB, L14, HDG, DIG… từ vài trăm triệu lên hàng ngàn tỷ. Đệ tử theo thầy A7 với phương pháp đầu tư học được từ 15 triệu, 500 triệu lên triệu đô, trăm tỷ rất nhiều.Nữ hoàng truyền cảm hứng DOVA (Đỗ Thị Vân Anh) – Co Founder của Vitus.   Không chỉ là người con gái xinh đẹp, tài giỏi cô là Chủ tịch kiêm CEO của Dova Group, một doanh nhân trẻ nhạy bén, mạnh mẽ và có tầm ảnh hưởng trong các cộng đồng kinh doanh và doanh nhân nữ rất nhiều.
Với nụ cười ấm áp, toả nắng cô là nguồn năng lượng truyền cảm hứng cho rất rất nhiều các thành viên trong Vitus cũng như rất nhiều các chị em, doanh nhân trẻ ngoài kia.Họ là những tượng đài trong các lĩnh vực Tâm linh, Huyền học, Tài chính, Kinh doanh tại Việt Nam. Họ đã trao đi giá trị, tri thức, cuộc sống cho hàng chục nghìn người ngoài kia, chúng tôi vô cùng biết ơn vì đã được có được sự quan sát, sự chỉ dạy và chỉ dẫn từ những người thầy vô cùng vĩ đại này.
Vitus System làm thay đổi tích cực nhiều con người. Bởi mỗi người sinh ra sẽ có một cuộc đời khác nhau, không ai giống ai. Chỉ cần có định hướng từ sớm bạn sẽ đi đúng hướng và làm được nhiều điều hơn bạn nghĩ. Chuyên gia mong rằng với những chia sẻ của mình sẽ giúp mọi người thay đổi cuộc sống, thay đổi cuộc đời bằng tri thức với niềm cảm hứng thức tỉnh, khai mở ra những chân trời mới khi đến với Vitus System.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.