Vitus System 3 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG

Vitus System 3 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG

3 năm một chặng đường – Hành trình khởi nghiệp và khẳng định thương hiệu của Vitus Holding, Vitus System.

 “Muốn đi xa thì đi cùng nhau” – để doanh nghiệp có thể thành công một cách vững chắc không thể không có được những nhân sự giỏi. Dưới sự ảnh hưởng của nền cách mạng công nghiệp 4.0, các nhà quản trị doanh nghiệp cần phải chuyển mình theo định hướng quản lý hiện đại với sự hỗ trợ từ công nghệ thông tin. Khác biệt lớn nhất giữa phong cách lãnh đạo truyền thống và phong cách lãnh đạo hiện đại chính là tư duy lãnh đạo hiện đại. Chỉ với 3 năm hình thành và phát triển, liên tục cập nhật xu hướng mới và nhạy cảm với sự biến động thị trường, trong tâm thế chuẩn bị ứng biến cho mọi vấn đề Vitus System đã từng bước minh chứng cho sự đột phá trong cả mục tiêu và đường hướng phát triển. Ngày 29/12/2022 vừa rồi Vitus System long trọng tổ chức lễ kỷ niệm, Year end Party “TINH HOA VITUS” ghi nhận sự nỗ lực không ngừng nghỉ và thành công của tất cả doanh nghiệp,đội ngũ các leader, đội ngũ hệ thống bán hàng đỉnh cao của Vitus System trong suốt chặng đường khởi nghiệp 3 năm qua.Là một trong những Doanh nghiệp Khởi nghiệp bằng mô hình kinh tế chia sẻ trên nền tảng thực học – thực nghề – thực tế và sự thay đổi, đổi mới hàng ngày, Vitus System đã vận hành thành công và giúp cho rất nhiều các doanh nghiệp, nhà bán hàng và rất nhiều cá nhân có cuộc sống thịnh vượng hơn.Với tôn chỉ “khác biệt để tiên phong”, “Vitus System” là nền tảng cung cấp giải pháp thông minh và toàn diện cho các nhà bán hàng và doanh nghiệp dịch vụ khách hàng.

Từng bước hoàn thiện và phát triển nền tảng giai đoạn đầu bằng sản phẩm Life Design – Bản thiết kế cuộc đời, dành cho toàn dân.

Tại buổi lễ này rất nhiều các Thủ lĩnh, Leader và các cá nhân xuất sắc đã có những đóng góp cho Doanh nghiệp và Hệ thống của Vitus System được vinh danh và nhận những phần thưởng, ghi nhận vô cùng giá trị.Các Leader xuất sắc trong hệ thống kinh doanh cũng chia sẻ bí quyết tạo động lực cho rất nhiều các cá nhân và thành viên mới gia nhập có mục tiêu và định hướng tốt hơn.Màn bốc thăm may mắn là những giây phút đáng được mong chờ nhất với các giải thưởng vô cùng giá trịĐặc biệt nhất trong buổi lễ này, Tổng giám đốc Vũ Văn Khoa đã khai nổ kế hoạch kinh doanh bùng nổ của Vitus System trong năm 2023. Cái bắt tay chiến lược của PTGD Vũ Đức Cường và Chuyên gia đào tạo tiktok Vi Ngọc Lan đã đánh dấu mốc cho sự đầu tư và bắt kịp xu thế, phát triển vượt bậc của hệ thống Vitus System trong năm kinh doanh mới.SINH NHẬT VITUS 3 TUỔI !!! Ăn mừng 6 tháng ra mắt phần mềm với dấu mốc 100.000 thành viên. Vitus đang phát triển mạnh mẽ và ngày càng phát triển hơn nữa. Một dòng sông không có thác ghềnh sẽ trở thành một dòng sông êm đềm nhưng dòng thời gian mà thiếu đi những mốc son, dấu ấn sẽ trở thành vô vị”.
Hệ Thống ????? ?????? chân thành cảm ơn sự hiện diện về phía hội đồng Khoa học chuyên môn: Thầy Cung Khắc Lược – Tiến sĩ Hán Nôm, Tứ trụ thư pháp Việt Nam – Giáo sư/ võ sư Lương Ngọc Huỳnh – Chuyên gia phong thủy, trưởng môn phái Lương Ngọc Huỳnh.
Cảm ơn sự hiện diện về phía khách mời: Mrs. Lý Thiên Kim – Chủ tịch Thiên Kim Group – Mrs. Thảo Doris – Chủ tịch Doris – Mrs. Nguyễn Nhung – Chủ tịch SEC/BPG – Tập đoàn nhựa – Mrs. Nguyễn Lan Anh – Chủ tịch ĐH CLB SEC… và những vị khách mời vô cùng đặc biệt khác. Cùng toàn thể quý anh chị thành viên hệ thống Vitus System. Một lần nữa cảm ơn tất cả mọi người, cảm ơn các Ban lãnh đạo, Ban cổ đông đã cống hiến hết mình để có được một Vitus như ngày hôm nay, chúc mừng cho sự kiện đã thành công ngoài sự mong đợi và chúng ta lại có thêm nhiều khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau.
Nhìn lại những gì đã qua Vitus System có quyền tự hào về những gì đã đạt được. 3 năm không phải là một chặng đường quá dài nhưng đủ lưu lại những bước chuyển mình mạnh mẽ của công ty, là mốc son để Vitus System nhìn nhận lại quá trình, con đường mình đang đi, đưa ra định hướng phát triển cho những năm đến. 3 năm hình thành và phát triển, những thành công đã đạt được sẽ là tiền đề, bản lề cho hành trình tiếp đến của Vitus System lĩnh vực thiết kế gia công phần mềm, quản lý Fanpage. Đại dương còn rộng, hành trình phía trước còn dài, Vitus System sẽ vững vàng, đầy kiêu hãnh và tự tin, chở theo những hoài bão và nhiệt huyết để tiến về phía trước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.