OpenCommerce Group: Công ty công nghệ tăng trưởng nhân sự 200% mỗi năm

OpenCommerce Group: Công ty công nghệ tăng trưởng nhân sự 200% mỗi năm

Tăng trưởng thần tốc

Khởi nguồn từ một startup thương mại điện tử, trải qua 10 năm phát triển, OpenCommerce Group đã trở thành công ty công nghệ hàng đầu về cung cấp các giải pháp thương mại điện tử nói chung và thương mại xuyên biên giới nói riêng. Công ty cũng có trụ sở tại Hong Kong, Trung Quốc, Hoa Kỳ… và được đánh giá là bệ phóng giúp các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến xây dựng nền tảng, phát triển và thành công.

Trái ngược với tình hình ảm đạm của nhiều doanh nghiệp năm 2020 do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19, OpenCommerce Group đã có nhiều bước phát triển mang tính đột phá. Doanh thu tăng trưởng vượt bậc, quy mô mở rộng, nhân sự tăng 200%… Những điều này đã giúp OpenCommerce Group nhanh chóng mở rộng, thu hút nhiều nhân tài trẻ gia nhập.

Và bài toán nhân sự khi tăng trưởng nhanh

Như phần lớn các doanh nghiệp, OpenCommerce Group cũng gặp phải bài toán về nhân sự khi tăng trưởng nhanh: tuyển nhân sự mới, đủ đáp ứng yêu cầu công việc và nâng cấp nhân sự cũ để giảm áp lực tuyển dụng, nhất là khi thị trường lao động ngành CNTT có độ cạnh tranh cao như hiện nay.

Thấu hiểu điều này nên ngay từ đầu, OpenCommerce Group đã xây dựng văn hóa làm việc vô cùng đặc biệt: Tại đây, nhân viên có thể thoải mái check-in từ 8 đến 10 giờ sáng và ra về vào giờ tương ứng. Công ty không chỉ trang bị mọi thiết bị phục vụ công việc mà còn chăm sóc nhân viên từ những điều nhỏ nhất như chăn gối nghỉ ngơi, ghế để chân… Ngoài ra, để đảm bảo năng suất làm việc, OpenCommerce Group còn phục vụ bữa ăn trưa miễn phí ngay tại công ty.

Đặc biệt, mỗi tháng, công ty còn có 2 ngày remote – không cần làm việc tại văn phòng – giúp nhân viên thay đổi môi trường, tạo cảm hứng sáng tạo hơn trong công việc.