Trần Văn Rin – Người tiên phong trong ngành điều dưỡng và thẩm mỹ tại Tiền Giang

Trần Văn Rin – Người tiên phong trong ngành điều dưỡng và thẩm mỹ tại Tiền Giang

Mỹ Tho, Tiền Giang – Với hành trình sự nghiệp đáng ngưỡng mộ và lòng đam mê không ngừng phát triển, Trần Văn Rin đã trở thành một tấm gương sáng cho giới trẻ Tiền Giang trong lĩnh vực điều dưỡng và thẩm mỹ. Ông là người sáng lập và quản lý thành công hệ thống Nhà Thuốc Tây HẬU và Thẩm Mỹ Phúc Hậu, góp phần mang lại những giải pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chất lượng đến cộng đồng.

Sinh năm 1980 tại xã An Thái Trung, huyện Cái Bè, Tiền Giang, Trần Văn Rin đã bước chân vào lĩnh vực y tế sau khi tốt nghiệp trung cấp điều dưỡng năm 2000. Không có thành tích nổi bật trong học tập, Rin luôn tự tin và kiên nhẫn trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng để thăng tiến trong sự nghiệp.

 

Năm 2003, sau khi hoàn thành khóa học trung cấp điều dưỡng, Rin đã gia nhập đội ngũ nhân viên điều dưỡng tại khoa cấp cứu bệnh viện đa khoa tỉnh Tiền Giang. Tại đây, anh không chỉ chăm chỉ, tận tâm trong công việc mà còn tích cực tham gia vào các hoạt động công đoàn, góp phần xây dựng môi trường làm việc thân thiện và sáng tạo.

Năm 2007, cùng với người bạn thân, Rin đã mạo hiểm cùng nhau mở hệ thống Nhà Thuốc Tây HẬU, một dự án nhỏ nhưng đầy tâm huyết. Nhờ sự cống hiến và khéo léo trong quản lý kinh doanh, hệ thống nhà thuốc tây đã nhanh chóng mở rộng và phát triển. Hiện nay, có tới 20 cơ sở Nhà Thuốc Tây HẬU đã đồng hành cùng người dân tại thành phố Mỹ Tho và các xã ven, tạo việc làm cho gần 50 dược sĩ.

Không dừng lại ở đó, năm 2014, Rin tiếp tục nỗ lực học tập và tốt nghiệp cử nhân điều dưỡng tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng. Tinh thần không ngừng phấn đấu và tìm kiếm cơ hội, năm 2016, anh tiếp tục theo đuổi thạc sĩ Quản lý Bệnh viện tại Trường Đại học Y tế Công cộng Hà Nội và tốt nghiệp vào năm 2019. Năm 2017, Rin còn đồng thời theo học khóa trung cấp Chính trị và hoàn thành vào năm 2018.

Đáp ứng xu hướng làm đẹp ngày càng phổ biến, năm 2022, khi đại dịch Covid-19 đã qua đi, Rin quyết định mở rộng lĩnh vực kinh doanh với dịch vụ spa và thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Phúc Hậu. Địa chỉ trụ sở chính Nhà Thuốc Tây HẬU tại 14, Hùng Vương, phường 1, thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang. Còn Thẩm Mỹ Phúc Hậu tọa lạc tại 86, Nguyễn Trãi, phường 7, thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.

Dẫu cho từng bước đi trong sự nghiệp không có gì đặc sắc, nhưng sự kiên trì, chăm chỉ và lòng đam mê của Trần Văn Rin đã tạo nên những thành công to lớn và mở ra những triển vọng tươi sáng cho tương lai. Tên thương hiệu Nhà Thuốc Tây HẬU và Thẩm Mỹ Phúc Hậu đã và đang gắn liền với sự phục vụ tận tâm và chất lượng uy tín, đem lại niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng trong và ngoài tỉnh Tiền Giang.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.