Sao JAV mang bầu: Kẻ bị chỉ trích vì đem con ra làm công cụ, người được ủng hộ, cảm thông bởi khát khao hạnh phúc

Sao JAV mang bầu: Kẻ bị chỉ trích vì đem con ra làm công cụ, người được ủng hộ, cảm thông bởi khát khao hạnh phúc

Bị chỉ trích vì vác bụng bầu đi đóng phim nhạy cảm

Qua một thời gian, ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản lại đón chào thêm những gương mặt mới. Cô nàng Tsubomi sinh năm 1987 vào nghề khi mới 18 tuổi và nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhờ nét ngây thơ trên khuôn mặt và thân hình nhỏ nhắn. Trong suốt sự nghiệp của mình, Tsubomi đã góp mặt trong hàng nghìn bộ phim, cô được mệnh danh là “nữ hoàng loli”, có lượng fan đông đảo và nhận được không ít giải thưởng dành cho diễn viên phim người lớn.

Vậy nhưng năm 2013, nhiều người đồng loạt lên tiếng chỉ trích Tsubomi vì cô đã mạo hiểm phát hành một bộ phim khiêu dâm khi đang mang thai. “Biến thách thức thành cơ hội”, thay vì tạm nghỉ hay giải nghệ thì cô lại quyết định vác cả bụng bầu quay bộ phim mới.

Được biết, nữ diễn viên đã không may “hai vạch” trong quá trình làm việc. Thông thường, các đoàn làm phim sẽ yêu cầu cả nam và nữ diễn viên dùng các biện pháp tránh thai như bao cao su, thuốc tránh thai… nên trường hợp dính bầu như Tsubomi không thường xuyên xảy ra trong ngành này.

Một lượng lớn người hâm mộ đã quay lưng với Tsubomi do họ thấy cô không còn dễ thương như trước nữa. Cùng với đó, việc đóng phim nhạy cảm khi đang “bụng to vượt mặt” cho thấy cô là một bà mẹ vô trách nhiệm, không quan tâm đến con vì ai cũng biết “vận động mạnh” trong thời gian mang thai có thể gây hại cho em bé. Kể cả các fan trung thành lên tiếng bảo vệ cũng không hoàn toàn ủng hộ cô trong sự việc này.

Bị miệt thị nhưng cũng được cảm thông vì khát khao làm mẹ 

Sau khi tiết lộ mình đã mang bầu với chồng trên Instagram, cựu ngôi sao phim khiêu dâm Sola Aoi đã nhận về rất nhiều những chỉ trích và các bình luận ác ý thay vì những lời chúc phúc. Một số người cáo buộc cô ích kỷ, tầm nhìn thiển cận, không nghĩ đến việc đứa trẻ sẽ bị bắt nạt vì sự nghiệp trước đây của cô.

Đóng phim người lớn từ năm 17 tuổi, Sola Aoi liên tiếp nhận những tin nhắn với nội dung đứa trẻ thật vô phúc khi có một người mẹ mang quá khứ như vậy. Rất nhiều bình luận cho rằng Aoi không nên sinh con khi đã dấn thân vào ngành công nghiệp người lớn, con của cô sẽ không có tuổi thơ hạnh phúc.

Đáp lại những lời chỉ trích, cựu diễn viên phim người lớn sắp làm mẹ ở tuổi 35, viết trên blog của mình: “Nếu các bạn nghĩ rằng con cái của những nữ diễn viên AV sẽ bị bắt nạt vì nghề nghiệp của mẹ chúng, thì bản chất của các bạn cũng lộ ra rồi đấy. Tất nhiên là không làm nghề này vẫn hơn, nhưng tham gia ngành công nghiệp người lớn không có nghĩa là không có quyền được hạnh phúc”.

“Tôi cũng muốn có con như những người phụ nữ khác. Mối quan hệ giữa con cái và cha mẹ không nhất thiết phải phụ thuộc vào nghề nghiệp của cha mẹ, mà là dựa vào môi trường mà đứa trẻ trưởng thành”, cô bộc bạch.