Bất động sản giáp Tp.Thủ Đức rục rịch cuối năm

Bất động sản giáp Tp.Thủ Đức rục rịch cuối năm

Dự án căn hộ mới rục rịch chào thị trường

Vẫn được xem là thị trường chủ đạo về phân khúc căn hộ – bổ sung nguồn cung cho thị trường Tp.HCM vốn đã khan hiếm dự án vừa túi tiền suốt những năm qua, Dĩ An (Bình Dương) lại được người mua chú ý khi rục rịch trở lại sau giãn cách.

Loạt dự án căn hộ mới tại thị trường này đang “manh nha” thời điểm cuối năm hoặc đầu năm sau. Trong đó mặt bằng giá rơi vào khoảng trung bình từ 26-35 triệu đồng/m2.

Chẳng hạn như, dự án Phú Đông Sky Grarden của Phú Đông Group dự kiến sẽ chính thức giới thiệu ra thị trường vào cuối năm nay. Dự án có hơn 600 căn hộ giá vừa túi tiền. Theo Phú Đông Group, doanh nghiệp vẫn kiên định với phân khúc dành cho khách hàng trẻ, giá bán căn hộ dự kiến từ 2,2 tỷ/ căn 2 phòng ngủ, diện tích 70m2.

Để hỗ trợ khách mua nhà hiện nay, doanh nghiệp này đưa ra phương án tài chính linh hoạt. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% cho đến khi nhận nhà, 50% tiếp theo được chủ đầu tư hỗ trợ 100% lãi vay trong 24 tháng (hoặc đến lúc bàn giao nhà). Điều này giảm tối đa áp lực tài chính cho khách hàng trẻ có nguồn vốn hữu hạn và cả giới đầu tư muốn chia nhỏ dòng vốn.