Một công ty game Việt vừa gọi vốn được 1,7 triệu USD, phát triển tựa game NFT được kỳ vọng trở thành Axie Infinity thứ hai

Một công ty game Việt vừa gọi vốn được 1,7 triệu USD, phát triển tựa game NFT được kỳ vọng trở thành Axie Infinity thứ hai

HeroVerse được phát triển bởi Hiker Studio, công ty game trực tuyến của Việt Nam có 12 năm kinh nghiệm. Trò chơi được xây dựng dựa trên sự kết hợp giữa giải đố Match-3 (kiểu như Candy Crush Saga) và RPG (trò chơi nhập vai). Hai yếu tố này đảm bảo game dễ chơi và phù hợp với nhiều đối tượng mà vẫn đảm bảo yếu tố chiến thuật hấp dẫn. 

Khác biệt với nhiều NFT Game trên thị trường hiện nay, thay vì thu hút người chơi để Play to Earn, HeroVerse mang đến mô hình Play and Earn, cân bằng giữa giải trí và lợi nhuận cho người chơi. 

Nguyễn Tuấn Huy, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Hiker Studio cho biết, ông đặt niềm tin vào tựa game này bởi hai yếu tố: đồ hoạ và gameplay. Theo đó, HeroVerse là một trong những game NFT có thiết kế đồ hoạ đẹp mắt, mỗi nhân vật (anh hùng) đều được thiết kế 2D và 3D với yêu cầu cao nhất. 

Ngoài ra, với việc sử dụng mô hình Match-3 đơn giản, HeroVerse dễ dàng tiếp cận được với nhiều người chơi. Mặt khác, trò chơi vẫn đảm bảo tính thử thách khi cung cấp yếu tố nhập vai và biệt đội chiến thuật. 

Ông Tạ Sơn Tùng (một trong những người từng lọt Forbes 30 under 30), trong vai trò cố vấn của HeroVerse giải thích về sức hút của game này như sau: “HeroVerse kế thừa lợi thế của loại hình giải đố Match – 3, đạt doanh thu 6,8 tỷ USD vào năm 2020. Trong khi đó, thị trường game NFT hấp dẫn khi tổng giá trị giao dịch liên tục tăng và dự kiến còn tăng trưởng hơn nữa. Những yếu tố này khiến cho chúng tôi tin rằng HeroVerse là một dự án bom tấn cho thị trường game NFT vào cuối năm 2021”. 

Bên cạnh việc được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm, HeroVerse còn được hỗ trợ bởi RikkeiSoft của ông Tạ Sơn Tùng. 

Được biết, sau khi gây quỹ thành công, HeroVerse sẽ ra mắt IDO trên hai nền tảng hàng đầu là Red Kite và GameFi. 

Trước đó, các kỹ sư Việt Nam cũng đã cho ra mắt tựa game Axie Infinity gây bão trên thị trường game NFT toàn cầu với doanh thu trên giao thức thuộc top đầu với hàng trăm triệu USD.