Happy One – Central: địa điểm thu hút đầu tư ngay trung tâm đất thủ

Happy One – Central: địa điểm thu hút đầu tư ngay trung tâm đất thủ

Sau một khoảng thời gian dài chững lại so với các tỉnh lân cận, hiện nay thị trường bất động sản Bình Dương đã có những bước phát triển đáng kinh ngạc với hàng loạt dự án nhà ở đổ bộ. Với vị trí “sát vách” TP.HCM cùng trục đường quốc lộ 13 và Phạm Văn Đồng huyết mạch, dễ dàng di chuyển, kết hợp với đề án thành phố phía Đông được thông qua, thị trường bất động sản Bình Dương đã thu hút làn sóng doanh nghiệp bất động sản đổ về xây dựng các dự án căn hộ đạt chuẩn.

Không chỉ thời gian này, Bình Dương mới được biết đến là một trong những thị trường “làm giàu” tiềm năng. Trước đó tỉnh đã được biết đến với các chiến lược phát triển kinh tế đột phá, tạo được niềm tin và trở thành điểm ưu tiên lựa chọn của các nhà đầu tư. 

Dòng vốn đầu tư đã mang đến cho Bình Dương một lượng lớn nguồn lao động cao cấp là các chuyên gia, quản lý, kỹ sư, công nhân kỹ thuật cao trong và ngoài nước làm việc tại các khu công nghiệp. Nhóm lao động này kết hợp với nhu cầu nhà ở đã khiến thị trường bất động sản của tỉnh bùng nổ cả nhà để ở lẫn cho thuê.

Các chuyên gia nhận định, dòng căn hộ cao cấp đặc biệt phù hợp với nhóm khách hàng kể trên bởi nó đáp ứng được các yêu cầu vốn khắt khe, khó chiều của giới thượng lưu. Một sản phẩm căn hộ cao cấp đạt chuẩn phải đảm bảo các tiêu chuẩn về nội thất, công nghệ mới, đầy đủ tiện ích nội khu sang trọng, có môi trường sống đảm bảo sức khoẻ và thuận tiện di chuyển đến nơi làm việc.

Đơn cử như dự án Happy One – Central do Vạn Xuân Group làm chủ đầu tư. Tọa lạc tại vị trí vàng – trung tâm đắc địa nhất Thủ Dầu Một, chỉ với một bước chân, cư dân của Happy One – Central có thể dễ dàng thụ hưởng các tiện ích hiện hữu của khu vực như bệnh viện quốc tế, sân vận động, siêu thị, trường học các cấp, trung tâm thương mại, sân golf,…. Với những tiện ích nội, ngoại khu đầy đủ và đẳng cấp, thay vì những chuyến nghỉ dưỡng xa, chủ nhân tương lai có thể tìm kiếm niềm vui bằng những trải nghiệm ngay tại ngôi nhà của mình.

Với tâm huyết mang đến thị trường những sản phẩm ngày càng chất lượng hơn, Happy One – Central tiếp tục là những cải tiến sáng tạo không ngừng của Vạn Xuân Group về một không gian sống lý tưởng dành cho những chủ nhân tương lai.