Biệt thự compound ven sông vào tầm ngắm giới siêu giàu

Biệt thự compound ven sông vào tầm ngắm giới siêu giàu

Giới thượng lưu tìm kiếm “biệt thự ven sông’’

Các bất động sản ven sông ngày càng tạo sức hút mãnh liệt với khách hàng nhờ không gian sống gần gũi thiên nhiên. Không chỉ vậy, bất động sản ven sông còn thể hiện phong cách và “chất sống” của chủ nhân mà những nơi bình thường khó đáp ứng được.

Dưới góc độ phong thủy, nhiều người cũng tin rằng sự luân chuyển của dòng nước sẽ mang đến luồng sinh khí và nguồn năng lượng sống tích cực cho các chủ nhân. Bởi nước là cội nguồn của sự sống, mang đến tài lộc và sự hưng thịnh.

Yếu tố “ven sông” cũng luôn rất quan trọng khi xem xét giá trị của một dự án bất động sản. Các sản phẩm này thường cao hơn vị trí khác khá nhiều, tại các đô thị lớn chênh lệch có thể đến 50%. Đặc biệt, những khu biệt thự compound sang trọng tọa lạc ven sông thì người bình thường khó tiếp cận được vì mức giá “siêu cao”. Ngay cả giới nhà giàu cũng “trần ai” săn tìm vì độ khan hiếm và yếu tố khác biệt của dòng sản phẩm này.

Mới đây, tại TPHCM, một dự án biệt thự ven sông ở quận 1 có giá bán thấp nhất lên đến 400 tỷ đồng/căn (khoảng 300m2) nhưng vẫn hết hàng. Một dự án khác tại Biên Hòa vừa công bố giá lên đến 100 tỷ đồng/biệt thự.