Sun Tropical Village: “Thánh địa” wellness tiêu chuẩn quốc tế ở Nam Phú Quốc

Sun Tropical Village: “Thánh địa” wellness tiêu chuẩn quốc tế ở Nam Phú Quốc

Wellness – xu hướng tinh hoa

Theo khảo sát của ngân hàng UBS (Anh), 9 trong số 10 khách hàng thượng lưu khi được hỏi đều đồng ý rằng “Sức khỏe quan trọng hơn tài sản” và họ sẵn sàng chi tiêu đến một nửa thu nhập để đảm bảo được… sống khỏe.

Trước những thay đổi về tiêu chuẩn sống này, không lạ khi, cân bằng thể chất và tinh thần hay wellness living trở thành phong cách sống ưu tiên của giới nhà giàu.

Đó là lý do tại sao Martha – một nhà đầu tư tại Anh đã sẵn sàng chi đến 4.000 bảng mỗi tháng cho các dịch vụ cải thiện sức khỏe. Hay một đêm ở khu nghỉ dưỡng Amanera tại Cộng hòa Dominica – nơi trang bị đầy đủ các hoạt động chăm sóc sức khỏe, đồ ăn lành mạnh và thiền… có giá trị tới 1.650 USD.

Nhìn về tiềm năng, thị trường wellness toàn cầu đã tăng gần gấp đôi giá trị chỉ trong vòng 3 năm từ 148 tỷ USD năm 2017 lên 275 tỷ USD năm 2020 (Theo GWI); BĐS wellness cũng chạm ngưỡng tăng trưởng 22% trong giai đoạn 2019 – 2020 (theo GWI).

BĐS nghỉ dưỡng wellness đã và đang đón sóng đầu tư cực lớn với hơn 2300 dự án trải rộng khắp thế giới (theo GWI).

Tại Việt Nam, BĐS wellness vẫn còn là một lãnh địa mới mẻ. Ngay tại vùng biển đảo nhiệt đới vô cùng phù hợp để phát triển các loại hình du lịch, dịch vụ, BĐS chăm sóc sức khoẻ như Phú Quốc vẫn bỏ ngỏ mô hình này. Tuy nhiên, gần đây Phú Quốc lại được gọi tên như một thiên đường wellness, khi xuất hiện dự án chuẩn wellness living giữa rừng biển Bãi Kem, Phú Quốc.