Cam kết tiến độ, Bcons bảo đảm quyền lợi tối đa cho khách hàng

Cam kết tiến độ, Bcons bảo đảm quyền lợi tối đa cho khách hàng

Người đi mua nhà ở hình thành trong tương lai luôn canh cánh nỗi lo chủ đầu tư bội tín. Nỗi lo này hoàn toàn có cơ sở, bởi trên thị trường đã xảy ra quá nhiều trường hợp chủ đầu tư “đem con bỏ chợ” khi để công trình xây dựng dở dang. Kế đó là, tình trạng người mua căn hộ dù đã nhận nhà bao năm nhưng vẫn không được cấp giấy chủ quyền.

Trong khi, không phải ai đi mua nhà cũng là người có sẵn tiền. Với chính sách tài chính vay mua nhà dễ dàng đã mở ra cơ hội cho nhiều người có thể thực hiện ước mơ an cư. Vậy cho nên, nếu như doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản không có trách nhiệm với hành động của mình, không tôn trọng khách hàng thì việc chung tay, góp sức tạo lập nhà ở cho xã hội không những không có ý nghĩa mà còn tạo thêm hệ lụy.

Tâm lý khách hàng là điều mà chúng tôi luôn quan tâm. Khách hàng không đơn thuần chỉ gói gọn trong một giao dịch bên mua và bên bán, mà khách hàng chính là đối tác góp phần tạo nên sự thành công của doanh nghiệp. Một dự án của chúng tôi xây nên nếu không có khách hàng sử dụng thì vẫn chưa thể gọi là hoàn thiện hoàn toàn và thành công, đại diện tập đoàn Bcons cho biết!