MB ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Trường Đại học Ngoại thương

MB ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Trường Đại học Ngoại thương

Lễ ký kết không chỉ củng cố truyền thống hợp tác tốt đẹp giữa hai bên, mà còn nhằm hiện thực hóa chiến lược cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính – ngân hàng hiện đại của một ngân hàng thương mại hàng đầu cho một trường đại học danh tiếng tại Việt Nam.

MB là tập đoàn lớn với hơn 16.000 cán bộ nhân viên và 6 công ty thành viên hoạt động đa dạng các lĩnh vực như tài chính tiêu dùng, chứng khoán, quản lỹ quỹ, bảo hiểm và quản lý nợ. Với MB, năm 2020 là năm bản lề để hoàn thành mục tiêu chiến lược 2017 – 2021 trở thành ngân hàng thuận tiện nhất, tập trung vào ba mô hình kinh doanh, trong đó có ngân hàng số.

Phát biểu tại sự kiện, ông Bùi Anh Tuấn, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại Thương cho biết, với mong muốn tạo nên sự khác biệt và khẳng định vị trí dẫn đầu trên thị trường, Trường Đại học Ngoại thương luôn cố gắng duy trì và phát huy quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với tầm nhìn hiện thực hóa mục tiêu phát triển mô hình đào tạo riêng lẻ thành mô hình mang tính chất định hướng đó, trong nhiều năm qua, trường đã chọn MB là người đồng hành trong nhiều dự án quan trọng của cả hai bên.