CÓ TIỀN LÀM GÌ #3: Tôi đã kiếm được 1 tỷ, vỡ nợ hơn 3 tỷ và trả gần hết trong 2 năm – như thế nào?

CÓ TIỀN LÀM GÌ #3: Tôi đã kiếm được 1 tỷ, vỡ nợ hơn 3 tỷ và trả gần hết trong 2 năm – như thế nào?

Ở tập 3 của series Có Tiền Làm Gì? , chúng ta sẽ đến với một khách mời rất đặc biệt, đó là một… con nợ. Ngay từ đầu series, chúng mình đã luôn muốn đi tìm câu hỏi về định nghĩa đồng tiền của những người trẻ đến từ những vị trí khác nhau trong xã hội. Và còn ai có nhiều suy tư về tiền hơn một con nợ? Thậm chí còn là một món nợ khổng lồ nếu so với độ tuổi của nhân vật này.

Nguyễn Ngọc Hưng, sinh năm 1997, là một anh chàng cực kỳ máu mê kinh doanh và làm giàu. Ngay từ khi còn rất trẻ, Hưng đã khởi nghiệp bằng việc bán quần áo dù chỉ có thu nhập 2 triệu/ tháng tiền lương làm thêm. Sau đó, Hưng dùng những đồng tiền tiết kiệm đầu tiên từ việc làm gia sư để kinh doanh. Trong vòng 2 năm, Hưng kiếm được 1 tỷ nhờ vào việc bán hàng hiệu. Nhưng cũng sau đó không lâu, vì bất cẩn và thiếu kinh nghiệm, Hưng bị đối tác lừa và từ đó ôm món nợ hơn 2 tỷ tiền vốn, và rất nhiều % tiền bồi thường. Tổng thiệt hại lên đến 3,5 tỷ.

Nghe Có tiền làm gì #1: Hot Tiktoker có giàu không?

Nghe Có tiền làm gì #2: Giám đốc đầu tư Chris Trần: Nói đầu tư chứng khoán mà kiếm nhiều tiền trong thời gian ngắn thì có gì đó… sai sai