MSB giới thiệu gói giải pháp tài chính ưu việt cho phụ huynh

MSB giới thiệu gói giải pháp tài chính ưu việt cho phụ huynh

Chương trình nhằm hỗ trợ phụ huynh mua sắm phương tiện điện tử cho con em, đặc biệt là trong thời điểm học trực tuyến đã trở thành một trong những phương thức học ổn định.

Theo đó, MSB áp dụng chính sách mở thẻ tín dụng theo cơ chế nhanh chóng, linh hoạt đối với khách hàng là phụ huynh học sinh – sinh viên thuộc hệ thống giáo dục liên kết với ngân hàng. Cụ thể, khách hàng có con học tập tại hệ thống trường thuộc Nguyễn Hoàng Group sẽ được mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập, hạn mức tín dụng được cấp dựa trên mức học phí. Với các điểm trường khác như Liên cấp IQ, Ban Mai, Hà Nội Thăng Long,…Quý phụ huynh cũng được trải nghiệm cách thức xét duyệt tín dụng đơn giản thông qua hình thức thẻ đổi thẻ, căn cứ hợp đồng bảo hiểm, sổ tiết kiệm hay chứng minh thu nhập từ lương…

MSB đang áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho nhóm khách hàng mở thẻ thông qua gói giải pháp này. Cụ thể, khi mua sắm máy tính, điện thoại tại các siêu thị điện máy như chuỗi cửa hàng FPT, Samsung (bao gồm cửa hàng online),…phụ huynh là chủ thẻ tín dụng MSB sẽ được hưởng cơ chế chuyển đổi trả góp miễn phí tới 12 tháng, lãi suất 0%, đồng thời trải nghiệm hàng ngàn ưu đãi từ các đối tác này. Đặc biệt, chủ thẻ còn nhận thêm gói quà tặng từ Mobifone lên tới 450.000 đồng, bao gồm tài khoản học tập thuộc hệ sinh thái mobiEdu và gói cước ưu đãi trong 3 tháng với tốc độ 04GB data/ngày. Ngoài ra, khách hàng sở hữu tổng chi tiêu từ 5 triệu trở lên trong khoảng thời gian từ 5/10 đến 30/11/2021 sẽ nhận hoàn tiền thêm 200.000 đồng, áp dụng cho các khách hàng mở mới thẻ tín dụng tại một số trường liên kết với MSB

Bên cạnh ưu đãi khi thanh toán qua thẻ tín dụng, MSB cũng hoàn 1% giá trị giao dịch khi khách hàng chi tiêu qua thẻ ghi nợ, 5% khi thanh toán qua tài khoản.

Ngoài giải pháp tài chính thuận ích, MSB cũng đang tích cực đẩy mạnh nhiều chương trình ý nghĩa khác dành cho học sinh, sinh viên, tiêu biểu như chương trình “Nhập học trước, thanh toán sau” phối hợp cùng Nguyễn Hoàng Group (NHG). Theo đó, trong thời điểm dịch bệnh khó khăn, quý phụ huynh sẽ không còn “nặng nề” khi MSB đã thiết kế và chia nhỏ gói học phí trong 12 tháng, NHG sẽ thay mặt phụ huynh trả phần lãi suất này.