Ngược đời 3 loại tiền càng TIÊU càng dễ GIÀU: Chẳng cần đi đâu xa, mang tiền về cho mẹ chính là thượng sách

Ngược đời 3 loại tiền càng TIÊU càng dễ GIÀU: Chẳng cần đi đâu xa, mang tiền về cho mẹ chính là thượng sách

Trong cuộc sống, biết tiêu tiền, tiết kiệm và kiếm tiền là 3 điều kiện cơ bản để có một cuộc sống ổn định. Số tiền kiếm được đương nhiên sẽ nhiều hơn tiền tiết kiệm, nhưng muốn kiếm tiền, bạn phải biết cách tiêu tiền. 

Mới nghe có vẻ ngược đời, nhưng trong thực tế càng không muốn tiêu tiền chỉ khiến chúng ta trở nên nghèo đi. Tiền bạc là những con số vô tri mà tự thân nó không thể đổi lấy được bất cứ thứ gì có giá trị. Tiền bạc chỉ có thể phát huy giá trị của chính nó khi phục vụ cuộc sống của con người.

Thế giới luôn luôn vận động không ngừng, chứa đựng những nghịch lý và cả những giai cấp, có kẻ giàu và cũng có người nghèo. Đôi khi người ta ngại chi tiền cho cuộc sống của chính mình, nhưng hãy nhớ rằng, cuộc sống không hề dễ dàng hay ưu ái cho bất kì ai. Sở dĩ có những người giàu hơn bạn, là vì họ biết cách biến đồng tiền trở nên có giá trị. 

Trên thực tế, chi tiêu chính là biến tiền bạc trở thành một loại tài sản. Tiền không được tiêu thì chỉ là một mảnh giấy vụn. Tiêu tiền ở đâu, lúc nào, chúng ta sẽ nhận lại những giá trị tương xứng. Vì vậy, hãy sẵn sàng chi tiêu ba loại tiền này, bởi càng tiêu nhiều, bạn sẽ càng giàu.

1. Mang tiền về cho mẹ

Không chỉ cho ta hình hài sức vóc, cha mẹ là người nuôi nấng và dưỡng dục chúng ta nên người. Cha mẹ là người chúng ta cần biết ơn nhất trong cuộc đời này. Dù nghèo khó hay giàu có, thì một lẽ tự nhiên không thể phủ nhận, cha mẹ luôn cho ta rất nhiều điều quý giá.Chỉ cho và không bao giờ nhận, nên cuộc đời cha mẹ là một chuỗi những hi sinh.