Bất động sản Trảng Bom: Sức bật từ những công trình tỷ đô

Bất động sản Trảng Bom: Sức bật từ những công trình tỷ đô

Trung tâm đô thị công nghiệp lớn nhất Đồng Nai

Sở hữu vị trí chiến lược trên trục kinh tế Bắc – Nam, tiếp giáp trực tiếp TP. Biên Hòa, Long Thành (Đồng Nai) và là cửa ngõ dẫn vào TP.HCM, Trảng Bom được đánh giá là đầu mối giao thông cực kỳ quan trọng của khu vực Đông Nam Bộ với lưu lượng hành khách, hàng hóa vận chuyển vô cùng lớn.

Trước đây, Trảng Bom đã được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng với nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối liên vùng như: quốc lộ 1A, quốc lộ 20, đường Bắc Sơn – Long Thành, đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, đường sắt cao tốc Bắc – Nam, ĐT 767, ĐT 762, đường liên huyện Trảng Bom – Long Thành…

Đặc biệt, theo quy hoạch, Trảng Bom trở thành một trong 3 trung tâm logistics của sân bay Long Thành, nắm giữ nhiều chức năng về thương mại, dịch vụ và công nghiệp. Trảng Bom càng đẩy mạnh để kịp thời hoàn thiện hệ thống hạ tầng kết đồng bộ đến sân bay và các đô thị lớn của vùng. Cụ thể, Trảng Bom là địa phương được ưu ái nhiều nhất trong gói 70.000 tỷ đồng (hơn 3 tỷ USD) đầu tư giao thông của Đồng Nai giai đoạn 2020-2025.