Vinh Heritage ra mắt phân khu Hoàng Yến – Phân khu sôi động bậc nhất dự án

Vinh Heritage ra mắt phân khu Hoàng Yến – Phân khu sôi động bậc nhất dự án

Vinh Heritage ra mắt phân khu Hoàng Yến – “tâm điểm hoàng kim” tân thời đại

Là khu đô thị sinh thái đa tầng tiên phong tại thành Vinh, dự án Vinh Heritage đã liên tục thu hút sự chú ý khi sở hữu 3 phân khu đắt giá Giáng Hương, Ruby và Hoàng Yến. Mỗi phân khu với những ưu thế và đặc tính nổi bật, đã góp phần kiến tạo nên bức tranh đa sắc màu về cuộc sống thịnh vượng, phú quý dành cho chủ nhân danh giá tận hưởng trọn vẹn đặc quyền sống tinh hoa.

Với mong muốn giới thiệu tới khách hàng một trong những không gian sống sầm uất và thịnh vượng bậc nhất, Liên danh chủ đầu tư Mipec và Tràng An tới đây sẽ tổ chức buổi Lễ ra mắt chính thức phân khu Hoàng Yến – “Kinh hoa đô hội bên sông”. Sự kiện được kỳ vọng sẽ làm dậy sóng thị trường đầu tư Bất động sản thành phố Vinh thời điểm này.

Bà Hồ Anh Thư, Giám đốc kinh doanh của dự án khẳng định: ” Sự kiện chính thức ra mắt phân khu Hoàng Yến được tổ chức tại Khách sạn Mường Thanh Sông Lam ngày 28/03/2021 tới đây sẽ giải tỏa cơn khát khan hiếm các sản phẩm bất động sản chất lượng, đáp ứng tiêu chí sống cao của cộng đồng và nhu cầu của khách hàng”.

Theo quy hoạch, phân khu Hoàng Yến sở hữu “con đường Hoàng Kim” độc đáo chưa từng có. Trên trục đường ven sông Rào Máng, gia chủ tương lai sẽ tận hưởng trải nghiệm sống bốn mùa rực rỡ bên hàng cây Hoàng Yến vàng ươm. Đây sẽ là nơi gặp gỡ của những bạn trẻ ưa thích check in, xác lập biểu tượng về phân khu thịnh vượng, một “tâm điểm hoàng kim” mới tân thời đại của dự án.

Nhiều khách hàng đánh giá, phân khu Hoàng Yến hội tụ giá trị “tam cận” đắt giá như cận lộ, cận giang và cận thị. Đầu tiên về cận lộ, phân khu tiếp giáp 3 mặt đường lớn có lộ giới từ 21 đến 30m, trong đó tuyến đường Lê Mao kéo dài theo quy hoạch khi hoàn thành là chìa khóa mở ra tiềm năng kinh doanh và tăng giá vượt trội. Cận giang, phân khu kề bên gần 600m dòng chảy tự nhiên sông Rào Máng được quy hoạch và thiết kế tinh tế. Ngoài ra, với khu phố thương mại tương lai sôi động bậc nhất tại dự án, phân khu còn có giá trị “cận thị” đắt đỏ. Theo đó, các sản phẩm tại phân khu Hoàng Yến, được cho là có tiềm năng sinh lời bền vững và biên độ tăng giá mà hiếm nơi nào có được.