3 điểm nhấn của ngôn ngữ thiết kế tinh tế tại Masteri Collection

3 điểm nhấn của ngôn ngữ thiết kế tinh tế tại Masteri Collection

Khi thiên nhiên hài hòa bên từng ô cửa

Từ xưa đến nay, nước luôn được coi là nguồn tài nguyên quý, khởi nguồn của sự thịnh vượng và là biểu tượng của sức khỏe, tài lộc. Những ngôi nhà “kề sông, cận thủy” được kỳ vọng mang tới tài lộc cho chủ nhân. Đó cũng là lý do các dự án Masteri luôn tọa lạc tại những vị trí đắc địa, cận kề nguồn nước.

Tại Hà Nội, nếu Masteri Waterfront nổi bật với yếu tố nước từ trong tên gọi, với những ngôi nhà trực diện biển hồ sở hữu tầm nhìn khoáng đạt, thì Masteri West Heights nằm cận kề hồ trung tâm rộng 10,2 ha với tầm nhìn rộng mở. Còn tại TP HCM, dự án Masteri Centre Point có tới giáp ba mặt sông cùng biển hồ cát trắng cạnh bên.

Trước đó, Masteri Thảo Điền và Masteri An Phú đều mang tới cho cư dân tầm nhìn rộng mở hướng ra sông Sài Gòn, mang đến phong cách sống như nghỉ dưỡng.

Bên cạnh yếu tố nước trong từng dự án, Masteri Collection cũng nổi bật bởi lối thiết kế cảnh quan đầy thân thuộc và gợi cảm hứng, thúc đẩy sức khỏe thể chất và tinh thần của cư dân. Hợp tác cùng Masterise Homes hiện thực hóa ý tưởng thiết kế cảnh quan là Land Sculptor Studio (Thái Lan) tại hai dự án Masteri Centre Point, Masteri West Heights và Belt Collins (Hong Kong) tại dự án Masteri Waterfront.