Nhà đầu tư “ăn chắc, mặc bền” chọn căn hộ sắp bàn giao tại khu Đông Hà Nội

Nhà đầu tư “ăn chắc, mặc bền” chọn căn hộ sắp bàn giao tại khu Đông Hà Nội

Nhà đầu tư “kết” dự án chuẩn bị bàn giao

Đối với nhà đầu tư, những căn hộ sắp bàn giao nhanh chóng tạo sức hấp dẫn bởi khả năng sớm mang về nguồn thu từ việc cho thuê, có thể tận dụng nguồn vốn vay ngân hàng với chính sách ân hạn nợ gốc, miễn lãi vay.

Là một nhà đầu tư lâu năm, anh Quang Trung (Long Biên, Hà Nội) cho rằng: “Bên cạnh tối ưu hóa bài toán kinh tế, việc có thể nhận nhà ngay còn giúp khách hàng an tâm về pháp lý của dự án, loại bỏ rủi ro mua nhà trên giấy. Với những căn hộ sắp bàn giao, người mua có thể trực tiếp kiểm định chất lượng dự án trước khi xuống tiền.”.

Không riêng gì anh Trung, nhà đầu tư hiện nay khi tìm kiếm căn hộ để “xuống tiền” cũng đặt ra các tiêu chí như: vị trí thuận lợi kết nối, sống chuẩn xanh, tiện ích đầy đủ, tiến dộ thanh toán linh hoạt, chính sách hấp dẫn, nhằm sớm thu về lợi nhuận. Những dự án có thể bàn giao ngay được xem là “chìa khoá” mở cánh cửa cơ hội đầu tư bởi dòng tiền của nhà đầu tư có thể ngay lập tức sinh lời.

Đầu tư căn hộ tại Le Grand Jardin chỉ từ 400 triệu đồng

Yếu tố đầu tiên giúp dự án Le Grand Jardin thu hút sự chú ý của nhà đầu tư đó là vị trí của dự án. Lợi thế vị trí giúp nhà đầu tư nhanh chóng khai thác tiềm năng cho thuê nhằm thu về lợi nhuận. Nằm ngay tại ngã tư Nguyễn Lam – Huỳnh Văn Nghệ, Le Grand Jardin sở hữu vị trí huyết mạch tại phía Đông thủ đô. Từ đây, cư dân chỉ mất 10 phút để di chuyển vào Hoàn Kiếm, 5 phút đến Aeon Mall Long Biên, nhanh chóng tiếp cận quốc lộ 5 đến thủ phủ công nghiệp phía Bắc. Như vậy, Le Grand Jardin có thể đón một lực lượng lớn cư dân lao động đang làm việc tại các khu vực Long Biên, Hoàn Kiếm hay các tỉnh mà khu công nghiệp đang rất phát triển như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Thái Nguyên, Hưng Yên…