Tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng Thanh Long Bay công bố phân khu The Song

Tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng Thanh Long Bay công bố phân khu The Song

Nằm kế bên Vùng tứ giác kinh tế phía Nam – nơi chiếm gần 50% GDP của cả nước, Phan Thiết – Bình Thuận đang được đầu tư phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng để trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng của khu vực.

Với 1,7 km mặt tiền biển trên trục đường ven biển quốc gia, Thanh Long Bay có một vị trí đắc địa hiếm hoi, chỉ cách sân bay Long Thành và Phan Thiết dưới 1 giờ, cách TP.HCM hơn 3 giờ xe và sẽ được rút ngắn xuống 2 giờ khi các tuyến cao tốc Dầu Dây – Phan Thiết/ Bến Lức – Long Thành đi vào hoạt động. Thời điểm bàn giao dự án là 2023, khi 2 tuyến cao tốc đã được hoàn thiện và hai sân bay chỉ còn 2 năm sau là đi vào hoạt động.

Bà Vũ Thị Như Mai, đại diện của Nam Group cho biết: “Những giá trị tuyệt vời nhất của một bất động sản nghỉ dưỡng, dù là ở đâu trên thế giới, cũng đều hội tụ 4 yếu tố: Hiếm hoi; Có tầm nhìn mãn nhãn; Nằm ở mặt tiền sông hay biển; Chất lượng kiến trúc và xây dựng đẳng cấp. Thanh Long Bay hội đủ tất cả các yếu tố đó nhưng lại dễ dàng sở hữu.”

The Song nằm trong quần thể đô thị nghỉ dưỡng thể thao đẳng cấp, có diện tích 90ha, được kiến tạo bởi đội ngũ kiến trúc sư từng đạt nhiều giải thưởng quốc tế và từng tham gia nhiều công trình nổi tiếng tại Việt Nam như cây cầu vàng Đà Nẵng, toà nhà Đức ở TP.HCM…

Về mặt kiến trúc, công năng The Song đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu hội tụ của một gia đình thành phố: bếp rộng, không gian vừa chung vừa riêng để mỗi thành viên có thể nghỉ dưỡng, học hành, làm việc theo nhu cầu riêng. Người cao tuổi có không gian xanh để thể dục dưỡng sinh; các bé nhỏ có các khu vui chơi, sân chơi nước, ba mẹ có những không gian riêng để thư giãn: spa, bar… hay nơi yên tĩnh để làm việc, hội họp online, thanh niên có các hoạt động thể thao biển, trung tâm ẩm thực đêm…