Khải Hoàn Land đẩy mạnh phát triển hệ thống phân phối tại Hà Nội và khu vực phía Bắc

Khải Hoàn Land đẩy mạnh phát triển hệ thống phân phối tại Hà Nội và khu vực phía Bắc

Tại thị trường bất động sản (BĐS) phía Nam, bên cạnh đạt thị phần môi giới lớn, hợp tác chiến lược với nhiều chủ đầu tư danh tiếng, Khải Hoàn Land – Thành viên Tập đoàn Khải Hoàn – là thương hiệu nổi bật khi sở hữu hệ thống mạng lưới chi nhánh quy mô tập trung vững mạnh và đang không ngừng mở rộng. Tính đến nay, Khải Hoàn Land có gần 30 chi nhánh quy mô tập trung.

Nối dài giá trị thương hiệu đến các thị trường tiềm năng, trong thời gian tới, Khải Hoàn Land sẽ mở thêm hệ thống chi nhánh quy mô tập trung tại Hà Nội ở các quận Đống Đa, Hoàng Mai và huyện Gia Lâm.

Việc mở rộng mạng lưới phân phối ra thị trường phía Bắc, mà khởi đầu là Hà Nội – một trong hai thị trường BĐS trọng điểm của cả nước – nằm trong chiến lược phát triển dài hạn của Khải Hoàn Land trên toàn quốc. Trong thời gian tới, sự hiện diện của các chi nhánh quy mô tập trung tại Hà Nội sẽ giúp Khải Hoàn Land gia tăng lợi thế trong việc tiếp cận đông đảo khách hàng, tăng cường quan hệ hợp tác với các đối tác tiềm năng cũng như tham gia phát triển và phân phối các dự án BĐS giá trị tại Hà Nội nói riêng, thị trường BĐS phía Bắc nói chung.

Xây dựng và mở rộng hệ thống sàn phân phối là chiến lược quan trọng góp phần nâng cao vị thế nhà phát triển dự án và môi giới BĐS hàng đầu của Khải Hoàn Land trên thị trường. Có thể đánh giá, mạng lưới phân phối vững mạnh và ngày càng tăng trưởng như hiện nay của Khải Hoàn Land đã minh chứng cho nỗ lực không ngừng, tinh thần đoàn kết của toàn hệ thống xuyên suốt trong thời gian qua.

Được biết trong năm 2021, song hành cùng hoạt động mở rộng mạng lưới phân phối, Khải Hoàn Land đặt mục tiêu lợi nhuận đạt hơn 400 tỷ đồng. Doanh nghiệp này có nhiều lợi thế và hứa hẹn lợi nhuận sẽ tăng trưởng đột phá trong thời gian tới khi đang đẩy mạnh không ngừng cả hai mảng môi giới và hợp tác đầu tư – phát triển dự án.

Bên cạnh là đối tác lâu năm của nhiều chủ đầu tư danh tiếng như Vingroup, Masterise Homes, Keppel Land, CapitaLand, GS E&C,… Khải Hoàn Land vừa ký kết hợp tác chiến lược quan trọng cùng T&T Land (Thành viên Tập đoàn T&T) và chính thức trở thành đơn vị hợp tác phát triển, phân phối độc quyền tất cả các dự án mang thương hiệu T&T. Thêm vào đó, lợi thế về quỹ đất dồi dào, năng lực tài chính vững mạnh cùng uy tín thương hiệu bền vững cũng góp phần đảm bảo giá trị và tiềm năng của các dự án mà Khải Hoàn Land đã và đang triển khai để ra mắt thị trường trong thời gian tới.

Cũng theo thông tin từ Khải Hoàn Land, doanh nghiệp này đã chính thức được chấp thuận niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HOSE) với mã chứng khoán KHG. Ngày 19/7/2021, cổ phiếu KHG của Khải Hoàn Land sẽ chính thức giao dịch trên thị trường chứng khoán. Thời gian giao dịch đầu tiên khi niêm yết, cổ phiếu KHG sẽ giao dịch tạm thời tại Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) cho đến khi tình trạng nghẽn lệnh tại HOSE được khắc phục. Sự kiện này góp phần nâng cao uy tín thương hiệu và gia tăng lợi thế cạnh tranh của Khải Hoàn Land trên thị trường.