Tổng đài ảo tích hợp CRM cài đặt trên máy cá nhân, nhân viên chốt đơn tại nhà như tại công ty, doanh nghiệp đạt tối thiểu 90% hiệu suất kinh doanh thời giãn cách

Tổng đài ảo tích hợp CRM cài đặt trên máy cá nhân, nhân viên chốt đơn tại nhà như tại công ty, doanh nghiệp đạt tối thiểu 90% hiệu suất kinh doanh thời giãn cách

Do luân phiên làm việc giữa online tại nhà và tại công sở suốt một thời gian dài trong các khoảng thời gian giãn cách, phương thức làm việc tại nhà đang trở thành một xu hướng, một thói quen trên toàn thế giới. Theo khảo sát do công ty môi giới việc làm FlexJobs (Mỹ) tiến hành tháng 4/2021, 60% phụ nữ và 52% đàn ông sẽ bỏ việc nếu không được phép làm từ xa như thời dịch.

Giải bài toán bán hàng và chăm sóc khách hàng ngay tại nhà đạt hiệu suất như tại công ty

Làm việc tại nhà nhưng vẫn phải đảm bảo hiệu suất, đặc biệt các công việc liên quan tới dịch vụ khách hàng gồm sale và chăm sóc khách hàng là yêu cầu tiên quyết của mỗi doanh nghiệp. Đây là hai bộ phận cần thiết phải “từ xa hóa” nhanh để kinh doanh không gặp bất cứ gián đoạn nào.

Sẽ không thể làm được điều này nếu thiếu đi sự trợ giúp của một tổng đài ảo đa chức năng. Tổng đài ảo trên thực tế là một phần mềm có thể cài đặt sẵn trên các thiết bị cá nhân của mỗi người dùng. Với cách triển khai đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi, tổng đài ảo giúp doanh nghiệp đảm bảo các mục tiêu quan trọng.

Vì thế, nhân viên vẫn có thể tư vấn, bán hàng chăm sóc khách hàng hiệu quả ngay tại nhà với hiệu suất làm việc và mức độ chuyên nghiệp đạt ít nhất 90% so với tại công ty. Bên cạnh đó, doanh nghiệp quản lý được chất lượng và hiệu suất làm việc thực chất của sale, nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng từ xa.