King Crown Village bàn giao 5 căn biệt thự đầu tiên cho khách hàng

King Crown Village bàn giao 5 căn biệt thự đầu tiên cho khách hàng

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2, King Crown Village là dự án biệt thự cao cấp ven sông cuối cùng tại khu dân cư Thảo Điền, sát cạnh trung tâm TP. Hồ Chí Minh và ngay trong lòng Thành phố sáng tạo Thủ Đức.

Được phát triển bởi BCG Land, chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Sao Sáng Sài Gòn, King Crown Village có quy mô 9.125 m2 với tổng vốn đầu tư 1.566 tỷ đồng. Dự án gồm 17 căn biệt thự sang trọng và tòa cao ốc thương mại dịch vụ cao cấp. Trong đó, 17 căn biệt thự đã được hấp thụ  hết ngay trong quý I/2019, ngay sau khi khởi công không lâu đã chứng minh sức hút của King Crown Village. Đây cũng là dự án đầu tiên đánh dấu sự tham gia  của BCG Land với mảng bất động sản nhà ở, bên cạnh mảng bất động sản nghỉ dưỡng đã đạt được những thành công nhất định.  

Dự kiến đến tháng 3/2021, BCG Land sẽ hoàn tất bàn giao những biệt thự còn lại cho khách hàng. Tòa cao ốc thương mại dịch vụ cũng dự kiến được triển khai ngay trong năm 2021. Sau khi hoàn thành toàn bộ dự án, King Crown Village được kỳ vọng sẽ tạo nên một bức tranh đô thị hoàn hảo với những tiện ích tinh tế, kết nối những cư dân văn minh cùng xây dựng cộng đồng thành đạt và phồn thịnh.