4 cách để biến 2,3 triệu thành 23 tỷ đồng của những người đã thành công, bạn hoàn toàn có thể học tập

4 cách để biến 2,3 triệu thành 23 tỷ đồng của những người đã thành công, bạn hoàn toàn có thể học tập

Hầu hết chúng ta đều có thể tiết kiệm được 100 USD (gần 2,3 triệu đồng). Nhưng làm thế nào để biến nó thành 1 triệu USD (gần 23 tỷ đồng)? Hãy cùng nghe những nhà đầu tư thành công, những triệu phú tự thân chia sẻ về cách mà họ đã thực hiện.

1. Đầu tư vào thứ bạn yêu thích

Bethenny Frankel, người sáng lập Skinnygirl, tác giả sách bán chạy nhất của New York Times và giám khảo khách mời trên “Shark Tank” Mỹ.

“Rất khó để có được sự giàu có. Bạn phải siêng năng, tiết kiệm hoặc kiếm được nhiều tiền từ một thương vụ kinh doanh, đầu tư nào đó.

Và tôi đã chọn đầu tư. Tôi tìm một nhóm đáng tin tưởng gồm những người bạn và kết hợp 100 USD của mỗi người với nhau. Sau đó thực hiện một khoản đầu tư vững chắc, có tìm hiểu kỹ càng nhưng cũng đủ quyết liệt mạo hiểm. Đầu tư vào những gì bạn biết và hãy xây dựng tầm nhìn cho nó.

Bạn thậm chí cũng có thể đầu tư theo cảm tính. Với bất động sản chẳng hạn, tôi luôn chọn đầu tư vào một nơi nào đó với suy nghĩ là mình sẽ đến sống khi cuộc sống trở nên tồi tệ.

Dù bạn chọn cách tiếp cận nào, hãy chọn thứ mà mình yêu thích. Tôi tin rằng nếu bạn yêu thích điều gì đó thì bạn sẽ giỏi nó”.