Phong cách đậm chất Nhật tại HT Pearl: Đơn giản là hạnh phúc

Phong cách đậm chất Nhật tại HT Pearl: Đơn giản là hạnh phúc

Những tâm ý ấy được thể hiện đầy đủ trong thiết kế căn hộ đậm chất Nhật của HT Pearl, để mỗi khi trở về nhà, mọi người đều bỏ hết những bộn bề ngoài cánh cửa để cảm nhận sự thoải mái, thư giãn tối đa.

Đẳng cấp không cần phô trương

Người Nhật từ lâu nổi tiếng với đức tính khiêm tốn, giản đơn, trách nhiệm. Họ quan niệm, giá trị thật sự không phải là thứ đem phơi bày ra cho người khác mà là từ ý nghĩa ẩn chứa bên trong.

Hiểu rõ được tinh thần này, HT Pearl mang đến không gian đậm chất Nhật từ thiết kế đến vận hành, quy tụ những đơn vị hàng đầu thị trường: Đơn vị thiết kế 88 năm kinh nghiệm Kume Design Asia (Nhật), nhà thầu xây dựng Hòa Bình, CotecCons cùng các đối tác Rankine & Hill (Singapore), Meinhardt, Hoosiers (Nhật), mang đến không gian rộng rãi, thoáng đãng, chỉn chu từ kết cấu đến diện mạo.

Đặc biệt, tư duy Nhật Bản thể hiện rõ nét nhất khi HT Pearl được “Mài hình gọt dáng” bởi Kume Design Asia – đơn vị với hơn 88 năm nghiên cứu và đưa ra giải pháp môi trường sống cho cư dân đô thị Nhật Bản. Bằng cách tối ưu hóa không gian, tận dụng năng lượng tự nhiên như gió, ánh sáng, giúp nhà cửa thông thoáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng. Không ồn ào, không phô trương nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp của một dự án cao cấp.

Phong cách đậm chất Nhật trong không gian của HT Pearl