Tập đoàn Thạch Bàn thay đổi nhận diện thương hiệu, sẵn sàng đột phá

Tập đoàn Thạch Bàn thay đổi nhận diện thương hiệu, sẵn sàng đột phá

Tập đoàn Thạch Bàn là công ty tiên phong tại Việt nam sản xuất gạch Granite nhân tạo từ năm 1995. Tại thời điểm đó, sản phẩm Granite Thạch Bàn đã tạo được tiếng vang tại Việt Nam với dòng sản phẩm chất lượng cao, sử dụng công nghệ của Italia. Từ đó đến nay, sản phẩm Granite của Thạch Bàn đã có mặt trên khắp mọi miền tổ quốc và xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới.

Việc thay đổi nhận diện thương hiệu của Thạch Bàn sau một chặng đường dài phát triển nhằm tái khẳng định vị thế của một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất gạch ốp lát tại Việt nam, luôn năng động, sáng tạo, tích cực chuyển mình để phù hợp với xu thế chung, nhịp độ phát triển của thị trường trong nước và quốc tế. Đây cũng là sự khởi đầu mới trong chiến lược phát triển của Tập Đoàn Thạch Bàn hướng tới sự thay đổi trong tương lai.

Logo mới của Tập Đoàn Thạch Bàn tượng trưng cho viên gạch Granite với hai cấu phần đất và nước để làm nên viên gạch. Đường cong ở giữa của viên gạch biểu tượng cho dải đất hình chữ S của Việt Nam, sản phẩm của Việt Nam với khát vọng vươn mình ra thế giới, đồng thời thể hiện sự uyển chuyển và linh hoạt của doanh nghiệp. Màu xanh chủ đạo của logo là màu của bầu trời và đại dương bao la, tượng trưng cho khát vọng và sáng tạo của mỗi nhân sự Thạch Bàn.