Địa ốc MGV phân phối độc quyền dự án Sky Residences Intercontinental  Residences Halong Bay

Địa ốc MGV phân phối độc quyền dự án Sky Residences Intercontinental Residences Halong Bay

Bất động sản nghỉ dưỡng luôn là mơ ước của nhiều người. Trên thế giới, khái niệm Branded Residences không còn mới lạ nhưng ở Việt Nam, khái niệm này mới được làm rõ trong vài năm gần đây. Hiểu nôm na, bất động sản thương hiệu thường gắn liền với các tập đoàn vận hành khách sạn siêu sang. Cư dân sinh sống trong loại hình bất động sản này sẽ được tận hưởng tất cả các dịch vụ đẳng cấp 5 sao quốc tế trong chính ngôi nhà của họ.

Mô hình này xuất phát từ 1920 khi Sherry-Nertherland Hotel hợp tác với một tòa nhà dịch vụ tại New York. Mô hình được biết rộng rãi vào những năm 1980 bởi tập đoàn khách sạn Four-Season; tiếp bước là Ritz-Cartlon, Mariott, Hyatt, InterContinental, …

Một điểm nhận biết nổi bật của bất động sản thương hiệu (Branded Residences) chính là luôn luôn nằm ở vị trí đẹp và hoạt động theo mô hình “WIN-WIN-WIN”. Đầu tiên “win” ở nhà đầu tư sở hữu vị trí bất động sản tốt (prime location) và cái bắt tay với một thương hiệu khách sạn siêu sang là “win” thứ hai. Chữ “win” cuối cùng dành cho chủ sở hữu bất động sản trong dự án. Họ vừa sở hữu bất động sản ở vị trí đẹp, vừa sở hữu những dịch vụ đẳng cấp 5* quốc tế và dĩ nhiên là giá trị đầu tư sẽ không dừng ở con số ban đầu.

Quy hoạch và xây dựng khu vực vàng ở Vịnh Hạ Long

Việt Nam có rất nhiều danh thắng nằm trong danh sách “phải đến” của du khách quốc tế. Ở phía Nam có thế kể đến “Đảo Ngọc” Phú Quốc, thủ phủ du lịch đã xuất hiện mô hình Branded Residences với sự hợp tác của các thương hiệu uy tín BIM Land với tập đoàn IHG, tập đoàn Hyatt. Tại đây, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort 5*, Regent Residences Phu Quoc 6* và Park Hyatt Phu Quoc Residences 6* là ba dự án nghỉ dưỡng đã làm thay đổi bộ mặt Bãi Trường Phú Quốc, góp phần đưa Bãi Trường từ một bãi biển hoang sơ với cảnh quan hoàng hôn rực rỡ trở thành điểm đến siêu sang dành cho du khách trong và ngoài nước.