Chuỗi Mövenpick và Novotel của tập đoàn Accor sẽ có mặt tại NovaWorld Phan Thiet

Chuỗi Mövenpick và Novotel của tập đoàn Accor sẽ có mặt tại NovaWorld Phan Thiet

Theo quy hoạch, khách sạn Mövenpick và Novotel tại NovaWorld Phan Thiet đều có quy mô 250 phòng.

Việc triển khai tư vấn, quản lý và vận hành này nằm trong thỏa thuận chiến lược đã được tập đoàn Novaland ký kết cùng tập đoàn Accor vào tháng 9/2019. Theo đó, tập đoàn Accor sẽ quản lý loạt khách sạn nằm trong các tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng do Novaland đầu tư tại Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP.HCM. Hiện nay Accor đã hợp tác cùng Novaland trong vai trò quản lý vận hành một số khách sạn như Mercure Vũng Tàu, Ibis Style Vũng Tàu.

Accor là tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu trên thế giới với danh mục các thương hiệu nổi tiếng trong các phân khúc từ cao cấp hạng sang tới phổ thông như: Raffles, Sofitel, Pullman, Novotel, MGallery, Ibis…

Ra đời năm 1967 ở Pháp, Novotel là một thương hiệu lâu đời của Tập đoàn Accor, đến nay đã có hơn 530 khách sạn Novotel tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới.

Mövenpick là bộ sưu tập các khách sạn trung tâm thành phố hiện đại và khu nghỉ dưỡng trong phân khúc cao cấp. Ra đời vào năm 1973 tại Thụy Sĩ, thương hiệu Mövenpick gồm hơn 90 khách sạn tại 25 đất nước. Mỗi năm, Mövenpick đón chào hơn 7,5 triệu lượt khách.