Propcom góp phần gia tăng trải nghiệm giao dịch BĐS trong thời đại 4.0

Propcom góp phần gia tăng trải nghiệm giao dịch BĐS trong thời đại 4.0

Ngày nay không thể phủ nhận tầm quan trọng của công nghệ 4.0. Chuyển đổi số trở thành nhu cầu tất yếu trong xã hội hiện nay, đặc biệt là trong thời gian hậu Covid-19. Hòa cùng “làn sóng” đó, ứng dụng Propcom đã chính thức ra mắt vào ngày 23/12/2021 tại Gem Center với mong muốn kết nối cộng đồng những người yêu thích bất động sản, tài chính, công nghệ và trong cộng đồng đó, mỗi cá nhân đều có thể khám phá năng lực chính mình, khai phóng bản thân từ đó cảm nhận sự phát triển của mình mỗi ngày.

Ít ai biết được rằng phía sau ứng dụng Propcom được điều hành bởi vị CEO đầu tàu đã có kinh nghiệm làm việc tại Tập đoàn công nghệ lớn tại Việt Nam và cũng từng có thời gian gần 10 năm sinh sống và làm việc tại Malaysia, Singapore.

Được biết, Ms Nhung Nguyễn – CEO Công ty Cổ phần Công nghệ Propcom sinh năm 1988, từng là sinh viên khoa công nghệ thông tin Đại học Hà Nội và theo học lập trình tại Bách Khoa Aptech Hà Nội. Vị CEO đã đảm nhiệm nhiều vai trò trong các dự án chuyển đổi số của các cơ quan chính phủ Singapore, cũng từng tham gia dự án chuyển đổi số của tập đoàn bất động sản nổi tiếng của Singapore.

Không chỉ nước ngoài, Ms Nhung Nguyễn đã trở về Việt Nam và tham gia vào những dự án chuyển đổi số cho các công ty bất động sản lớn. Chúng tôi đã có dịp lắng nghe những trao đổi và chia sẻ đầy tâm huyết từ vị CEO: