Công Ty Truyền Thông Hoàn Vũ Đơn Vị Phối Hợp VTV Thực Hiện Chương Trình Thiện Nguyện “Cặp Lá Yêu Thương”

Công Ty Truyền Thông Hoàn Vũ Đơn Vị Phối Hợp VTV Thực Hiện Chương Trình Thiện Nguyện “Cặp Lá Yêu Thương”

Công ty truyền thông Hoàn Vũ đơn vị phối hợp VTV thực hiện chương trình thiện nguyện “Cặp lá yêu thương”
Với sứ mệnh “Trao cơ hội đi học, cho cơ hội đổi đời”, “Cặp lá yêu thương” đã trải qua hành trình đi khắp các tỉnh và thành phố trên cả nước. Trải qua gần 7 năm lên sóng chương trình thiện nguyện “Cặp lá yêu thương” 10/10/2015 – 10/10/2022, chương trình đã và đang hỗ trợ thường xuyên cho hơn 5.600 lá chưa lành, với tổng số tiền đã chuyển là 71.690.654.925 đồng từ nguồn hỗ trợ của 13.589 lá lành.

“Cặp lá yêu thương” lấy hình ảnh chiếc lá bồ đề làm hình tượng xuyên suốt. Mỗi em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được gọi là một lá chưa lành, mỗi nhà hảo tâm hỗ trợ các em được gọi là lá lành. Chương trình tạo ra cơ hội để các lá lành có thể tìm tới những lá chưa lành, giúp đỡ các em nhỏ kém may mắn được nhận hỗ trợ tới khi tốt nghiệp THPT và Đại học. Bằng mô hình hỗ trợ ghép cặp, với tối thiểu 200 nghìn đồng/tháng, mỗi tấm lòng hảo tâm có thể giúp cho con đường đến trường của lá chưa lành bớt gian nan. Hành trình 7 năm của chương trình “Cặp lá yêu thương” chắp cánh, biến ước mơ của biết bao chiếc lá chưa lành thành hiện thực.
“Cặp lá yêu thương” là chương trình thiện nguyện do Trung tâm tin tức VTV24 khởi xướng đầu tiên, kết hợp cùng Bộ Lao động – Thương binh và xã hội và Ngân hàng chính sách xã hội để tổ chức. Hoàn Vũ rất vinh dự là đơn vị truyền thông sự kiện được lựa chọn đồng hành cùng chương trình thiện nguyện mang tầm cỡ quốc gia với biết bao ý nghĩa nhân văn này.

“Hoàn Vũ luôn luôn lấy sứ mệnh phụng sự cho xã hội là mục tiêu trong kinh doanh của công ty, giá trị lợi nhuận mà doanh nghiệp tạo ra phải dành ra một phần nào đó đóng góp ngược lại cho xã hội. Đây có thể xem như là kim chỉ nam để doanh nghiệp hướng tới và phát triển bền vững trong tương lai “ Anh Khoa Võ CEO công ty Hoàn Vũ cho biết.

Công ty truyền thông Hoàn Vũ là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện truyền thông quảng cáo với hơn 15 năm hoạt động, www.hoanvu.vn một cái tên không còn xa lạ với những chương trình hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, CEO cũng là nhà đồng sáng lập ra công ty Hoàn Vũ. Anh Khoa thấu hiểu cái khó cái nghèo nó như thế nào vì bản thân anh xuất thân đi lên từ nghèo khó tại vùng quê nghèo Đồng Tháp Mười. Chỉ có con đường học hành nghiêm túc mới có thể thay đổi cuộc đời, sự đồng cảm với những em nhỏ có những hoàn cảnh giống mình, anh mong muốn thông qua những đóng góp nhỏ nhoi của mình phần nào xây dựng cho chương trình thành công hơn nữa, ngày càng có nhiều nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ các em nhỏ để các em có cơ hội học tập thành tài vượt qua khó khăn trong cuộc sống, thay đổi cuộc đời như sologan mà xuyên suốt chương trình hướng đến. “Trao cơ hội đi học, Cho cơ hội đổi đời”.

Với mục đích chính của mình là tranh thủ sự ủng hộ của các mạnh thường quân (LÁ LÀNH) để giúp đỡ cho những trẻ em, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn (LÁ CHƯA LÀNH). Chương trình muốn mang lòng nhân ái của các nhà tài trợ đến với tất cả những trường hợp khó khăn trên khắp đất nước Việt Nam này. Và vì thế, các thành viên của công ty Hoàn Vũ đã được tạo điều kiện để có thể theo chân chương trình đi khắp các tỉnh thành, tâm sự và trò chuyện với nhiều mảnh đời cơ nhỡ.
Những nơi chương trình đi qua, những con người với những hoàn cảnh sống cực khổ khác nhau đã đem lại nhiều cảm xúc vui buồn cho tất cả các thành viên. Tận mắt chứng kiến những đứa trẻ bắt buộc phải dừng bước trên con đường học vấn từ rất sớm để đứng ra kiếm tiền phụ giúp cho gia đình mình. Từ hình ảnh người bà đã già vất vả bắt từng con ốc để bán kiếm tiền nuôi mấy đứa cháu đang tuổi ăn tuổi học của mình, người cha già chịu khó đi nhặt những món đồ đã bỏ để bán đồng nát nuôi gia đình mà nhiều thành viên đã không cầm được nước mắt xót xa.

Tuy nhiên niềm vui, những tia sáng hy vọng trong những gia đình nghèo khó này là tất cả các em đều có khả năng học hành chăm ngoan giỏi giang, bên cạnh đó ý thức giúp đỡ gia đình dù tuổi đời còn rất nhỏ. Nhìn những tấm bằng khen học sinh giỏi được treo ngay ngắn trong những ngôi nhà lá xập xệ, những nụ cười của mấy đứa nhỏ khi được ngồi ăn những chén cơm trắng là thành quả lao động của chị hai, bà nội hay ba mẹ sau một ngày lao động cực nhọc mà chúng tôi cũng cảm thấy sự hạnh phúc thấu đến tận con tim.

Khi chương trình lên sóng VTV1 hàng tháng của tuần thức nhất lúc 10h45 là lúc chứng kiến cảm xúc vỡ òa từ những gia đình lên nhận quà từ ban tổ chức chương trình, những hình ảnh đó chúng tôi những người thực hiện chương trình không khỏi xúc động rơi nước mắt. Nước mắt không phải vì chứng kiến một sự kiện được thực hiện thành công, nước mắt rơi không phải vì vui mừng rằng công việc cuối cùng cũng đã xong mà nước mắt để chung vui với những CHIẾC LÁ CHƯA LÀNH trong ngày các em được những CHIẾC LÁ LÀNH trao cho cơ hội bảo trợ ăn học thành người trong tương lai.

Những gia đình đó từ đây sẽ có một khoản tiền trợ cấp hàng tháng để lo toan kinh phí ăn học cho các em nhằm giảm gánh nặng phần nào trong cuộc sống mưu sinh. Giúp những đứa trẻ trong gia đình đó rồi sẽ được đến trường – được đi học đàn hoàng ko lo cái khó nó bó cái chữ. Và biết đâu trong tương lai những LÁ CHƯA LÀNH sẽ trở thành LÁ LÀNH và giúp đỡ những LÁ CHƯA LÀNH khác.

Trải qua nhiều sự kiện – tổ chức nhiều chương trình bắt gặp nhiều cảm xúc khác nhau, nhưng khi được VTV24 ưu ái chọn làm đối tác tổ chức sự kiện CẶP LÁ YÊU THƯƠNG. Từ BGĐ đến tập thể nhân viên công ty Hoàn Vũ có điều kiện được trải nghiệm những cảm xúc thăng hoa, vỡ oà vui sướng,cảm giác ước đẫm nước mắt khi chứng kiến nhiều hoàn cảnh khó khăn vẫn tồn tại trong cuộc sống này. Những cảm xúc rất chân thật, những bài học rút ra từ trải nghiệm trên mỗi chặng đường của chương trình đã trở thành động lực làm việc là kỷ niệm không thể quên của tất cả các thành viên.
Trang Chủ – Sự Kiện Truyền Thông  Quảng Cáo : https://hoanvu.vn/