Phòng Khám Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt (Hi.Dent) Uy Tín Chất Lượng Tại Bình Dương

Phòng Khám Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt (Hi.Dent) Uy Tín Chất Lượng Tại Bình Dương

Thứ Tư Ngày 20 Tháng 07 Năm 1022
TS. BS. Trần Tuấn Anh, người tiên phong trong Nghiên cứu sáng tạo, anh có nhiều công trình nghiên cứu khoa học (NCKH) được công bố trên các tạp chí Khoa học uy tín trong nước và quốc tế, nhiều năm liền đạt thành tích cao liên tục trong các hội thi Sáng Tạo Khoa Học Kỹ Thuật cấp Tỉnh (Bình Dương). Liên tục nhiều năm liền đạt giải cao trong Hội Thi Sáng Tạo Kỹ Thuật Toàn Quốc, Hội thi Sáng tạo Khoa Học Kỹ Thuật Toàn Quốc. Được trường đại học Catholic Daegu University Medical Center-Hàn Quốc phong hàm GS Lâm Sàng Ngoại trú thuộc Khoa Phẫu Thuật Hàm Mặt. Năm 2021, TS.BS Trần Tuấn Anh được Cục Bản Quyền Tác Giả cấp giấy chứng nhận Bản quyền cho 02 công trình Nghiên cứu khoa học về việc sử dụng Diode Laser trong điều trị bệnh lý răng hàm mặt và nghiên cứu chế tạo mô hình thông minh ứng dụng trong giảng dạy sinh viên Y Khoa. Trong đợt đại dịch Covid 19 vừa qua TS.BS Trần Tuấn Anh tham gia tích cực trong chống dịch Covid 19 với vai trò bác sỹ điều trị trực tiếp các bệnh nhân có bệnh lý vùng hàm mặt trên nền bệnh Covid, tham gia trực tiếp phẫu thuật mở khí quản tại giường cấp cứu BN Covid bị suy hô hấp nặng tại Bệnh Viện Hồi Sức Cấp cứu tỉnh Bình Dương (BIH), đảm nhận vị trí quản lý điều hành Bệnh viện Dã Chiến số 1 (WTC) tỉnh Bình Dương và thường xuyên tham gia các chương trình thiện nguyện Đoàn Thanh Niên tại địa phương.

Hiện tại anh đang là Giám đốc điều hành chuyên môn Phòng Khám Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt (Hi.Dent) tại Tp. Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương đồng thời anh cũng là Giảng viên thỉnh giảng Bộ Môn Chỉnh Hình Răng Miệng- Viện Đào Tạo Răng Hàm Mặt – ĐH Y Hà Nội, Giảng viên Trường Đại học Quốc Tế Miên Đông (EIU)…. người đầu tiên của tỉnh Bình Dương có tên trong Sách Vàng Sáng Tạo Việt Nam…

Phòng Khám Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt (Hi.Dent) Tọa lạc tại Số 91 Nguyễn Trí Phương,Chánh Nghĩa,TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương là : phòng khám đảm đương công việc khám sàng lọc, tầm soát bệnh lý vùng Răng Hàm Mặt, tiếp nhận điều trị các bệnh lý liên quan vùng Răng Hàm Mặt như: phục hồi răng mất bằng kỹ thuật cao (Implant), răng sứ thẩm mỹ, nắn chỉnh răng hàm lệch lạc bằng công nghệ 4D không mắc cài giúp giảm thời gian điều trị giúp bệnh nhân dễ ăn nhai, không đau và thẩm mỹ cao trong quá trình điều trị, tiểu phẩu răng khó, phẫu thuật điều trị hở lợi và các bệnh lý liên quan đến chuyên khoa Răng Hàm Mặt. Phòng khám được trang bị nhiều máy móc và thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ tận tâm và giàu kinh nghiệm, Phòng Khám Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt (Hi.Dent) ngày càng chiếm được sự tin yêu của bệnh nhân Bình Dương. Qua nhiều năm hình thành, phát triển Phòng Khám Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt (Hi.Dent), đã có những phát triển vượt bậc về chuyên môn, kỹ thuật, đào tạo,… đem lại lợi ích cho người bệnh và ngành RHM Nhờ những thiết bị hiện đại, sẽ hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán và chỉ định phương án điều trị phù hợp cho từng khách hàng. Đồng thời hạn chế những biến chứng có thể xảy ra trong và sau quá trình điều trị. Vô trùng là yếu tố mà Phòng Khám Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt (Hi.Dent) luôn quan tâm hàng đầu. Nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng, tránh tình trạng lây nhiễm chéo trong quá trình điều trị.
Toàn bộ phòng điều trị, phòng phẫu thuật tại Phòng Khám Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt (Hi.Dent) đều nằm riêng biệt và được vô trùng bằng hệ thống tia cực tím. Đồng thời các dụng cụ, thiết bị sau khi được vô trùng bằng lò hấp Auto Clave sẽ được đóng gói, lưu trữ cẩn thận. Các dịch vụ tại Phòng Khám Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt (Hi.Dent) đều có chế độ bảo hành rõ ràng và minh bạch. Khách hàng sẽ được Bác sĩ tư vấn chi tiết và giải đáp mọi thắc mắc về quy trình bảo hành. Sau khi kết thúc điều trị, khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành chính hãng.Nhờ những thiết bị hiện đại, sẽ hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán và chỉ định phương án điều trị phù hợp cho từng khách hàng. Đồng thời hạn chế những biến chứng có thể xảy ra trong và sau quá trình điều trị. Vô trùng là yếu tố mà Phòng Khám Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt (Hi.Dent) luôn quan tâm hàng đầu. Nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng, tránh tình trạng lây nhiễm chéo trong quá trình điều trị.Toàn bộ phòng điều trị, phòng phẫu thuật tại Phòng Khám Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt (Hi.Dent) đều nằm riêng biệt và được vô trùng bằng hệ thống tia cực tím. Đồng thời các dụng cụ, thiết bị sau khi được vô trùng bằng lò hấp Auto Clave sẽ được đóng gói, lưu trữ cẩn thận. Các dịch vụ tại Phòng Khám Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt (Hi.Dent) đều có chế độ bảo hành rõ ràng và minh bạch. Khách hàng sẽ được Bác sĩ tư vấn chi tiết và giải đáp mọi thắc mắc về quy trình bảo hành. Sau khi kết thúc điều trị, khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành chính hãng.Nha khoa sẵn sàng hỗ trợ khi khách hàng gặp bất kỳ vấn đề nào sau điều trị. Đồng thời khách hàng sẽ được thăm khám định kỳ miễn phí đến trọn đời. Chi phí của tất cả các dịch vụ điều trị tại Phòng Khám Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt (Hi.Dent) đều được công khai rõ ràng, minh bạch trên Website, Fanpage… Để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo.Khi khách hàng đến nha khoa, Bác sĩ sẽ tư vấn phương án phù hợp dựa trên tình trạng của mỗi người. Sau đó báo tổng chi phí trọn gói, chỉ khi khách hàng đồng ý mới tiến hành điều trị. Tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng.Phòng Khám Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt (Hi.Dent) luôn đưa ra nhiều giải pháp thiết thực nhằm cải tiến nâng cao chất lượng khám và điều trị, luôn đặt cao lợi ích hướng tới sự hài lòng người bệnh.Giá trị cốt lõi của phòng khám là “an toàn, chất lượng, hiệu quả, nhân văn” và tầm nhìn là phấn đấu là một trong những bệnh viện chuyên ngành răng hàm mặt tốt nhất trong khu vực Bình Dương về chất lượng điều trị với cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại.