PHUN XĂM PHONG THỦY KHAI VẬN – ỨNG DỤNG PHONG THỦY VÀO THẨM MỸ

PHUN XĂM PHONG THỦY KHAI VẬN – ỨNG DỤNG PHONG THỦY VÀO THẨM MỸ

Từ ngàn xưa, phong thủy là một phần quan trọng của đời sống người Phương Đông. Do đó tướng mạo và phong thủy được rất nhiều người quan tâm trong cuộc sống thường ngày cũng như công việc. Không phải ngẫu nhiên mà ông bà ta có câu “Nếu muốn biết vận mệnh của người đó tốt hay xấu, hãy xem dáng lông mày”. Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của nhu cầu làm đẹp, người đi làm đẹp không chỉ quan tâm đến sự thay đổi vẻ ngoài để hoàn hảo hơn mà còn mong muốn có được may mắn và sự thay đổi tích cực trong cuộc sống. Chính vì thế, phun xăm chân mày, môi và mí mắt để thay đổi tướng mạo được nhiều người lựa chọn. Các phương pháp này là cứu cánh cho lông mày nhạt màu, ngắn, thưa hay đôi môi chưa đẹp trở nên hoàn hảo. Giúp người làm đẹp tiết kiệm được thời gian trang điểm. Nghề phun xăm cũng trở nên thịnh hành vì có thị trường khách hàng đông và cho thu nhập cao. Kế thừa nền tảng của các công nghệ phun xăm hàng đầu của thế giới, phun xăm phong thủy khai vận không chỉ nâng tầm khi ứng dụng kiến thức về phong thủy chuyên sâu vào nghệ thuật làm đẹp mà còn phát triển đột phá về công nghệ.

Với những kỹ thuật mới chưa từng có tại thị trường Việt Nam như kỹ thuật lông mày khai vận rắc sao không bong, kỹ thuật thêu sợi họa vũ bì bằng máy đi sợi một lần duy nhất không bong, phun môi phú quý tụ tài lộc…Phun xăm phong thủy khai vận khắc phục triệt để những khuyết điểm của các công nghệ phun xăm hiện hành về đi màu, dáng mày đẹp ngay, không cần dặm, không cần nghỉ dưỡng và không kiêng cữ vẫn đẹp. Đặc biệt xóa màu xăm hay xử lý chân mày trổ xanh, trổ đỏ đơn giản bằng bí quyết độc đáo.
                     

Dựa trên nhu cầu làm đẹp không có hồi kết của phái đẹp, Nguyễn Hưng beauty ra đời như một người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp trong hành trình làm tỏa sáng vẻ đẹp của phụ nữ. Nguyễn Hưng beauty in rằng trong mỗi người phụ nữ luôn tiềm ẩn sự xinh đẹp riêng của mình. Với phương châm “bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý” và nhiệm vụ của Nguyễn Hưng beauty là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. 100% phụ nữ đều luôn tìm cách cải thiện hình dáng, màu sắc của cặp mày ngài, và phun thêu, điêu khắc lông mày chính là một lựa chọn hoàn hảo thay cho việc bạn phải mất thời gian tỉa tót, tô vẽ chúng mỗi khi trang điểm.

Hình thức phun xăm thẩm mỹ lông mày tại Nguyễn Hưng beauty đa dạng, phong phú như: phun tán bột lông mày, điêu khắc lông mày châu Âu, 3D, 4D, thêu mày.. hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều bất ngờ thú vị. Kỹ thuật Điêu Khắc Chân Mày – PhiBrows sợi tự nhiên được đo form chuẩn tỉ lệ vàng bằng app với mực nhập trực từ nước ngoài cùng với bàn tay tài hoa của các kỹ thuật viên, các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi lông mày cân đối, rõ nét, hài hòa với tổng thể đường nét trên khuôn mặt. Không kích ứng da, không chứa độc tố nên rất an toàn, không gây đau đớn, không để lại sẹo và không ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng. Các sợi lông mày được hình thành cực nhỏ và theo chiều sinh trưởng tự nhiên của sợi lông mày thật khó nhận thấy dấu hiệu thẩm mỹ nếu nhìn qua bằng mắt thường, những sợi lông mày thanh mảnh, mềm mại xen lẫn lông mày thật. Có độ bền và rõ nét.

Với việc lạm dụng son ngày nay, việc môi bị thâm sạm thiếu sức sống là điều không ai tránh khỏi, khắc phục nhược điểm đó Nguyễn Hưng beauty mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi 3D, phun môi tế bào gốc…

Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là giúp chị em môi thâm bẩm sinh nhanh chóng sở hữu làn môi mới tươi sáng và rạng rỡ, với chi phí không quá đắt đỏ. Với những bạn gái có sắc môi nhợt nhạt, màu môi không tươi hoặc bị thâm do cơ địa bẩm sinh, xăm, phun môi được xem là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục nhanh chóng khiếm khuyết ngoại hình này. Ngoài ra, phun xăm môi còn giúp chị em lười trang điểm không bị “kém sắc” khi để mặt mộc. Đừng để công việc bận rộn cản trở việc làm đẹp và hưởng thụ cuộc sống của bạn khi những ngày thanh xuân vẫn còn đang gần bên bạn.

Tại sao nên chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ công nghệ cao tại Nguyễn Hưng beauty?

Phun xăm thẩm mỹ màu sắc thời thượng, tươi tắn, tự nhiên. Các chuyên gia sẽ giúp bạn chỉnh dáng môi, dáng mày sao cho phù hợp và cân xứng với tổng thể khuôn mặt, cải thiện các khuyết điểm. Sử dụng mực xăm cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Châu Âu. Nguyễn Hưng beauty sở hữu máy móc công nghệ, hiện đại, kim phun siêu mảnh kết hợp với đầu phun điện tử giúp đi màu chuẩn, an toàn tuyệt đối, không xâm lấn, không làm tổn thương da. Nguyễn Hưng beauty có quy trình phun xăm được thực hiện trong điều kiện vô khuẩn, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bảo hành dịch vụ tặng các gói dặm mày miễn phí cho khách.

Qua những thông tin trên có lẽ bạn đã hiểu rõ hơn về phương pháp làm đẹp phun xăm thẩm mỹ và thấy được lợi ích của dịch vụ này đối với gương mặt của chúng ta. Vậy nếu bạn đang có ý định phun xăm chân mày, môi hay mí mắt thì cũng đừng ngần ngại mà hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ phun xăm uy tín để tăng sắc diện gương mặt mình đẹp và rạng rỡ hơn. Và thẩm mỹ Nguyễn Hưng beauty là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.