Chia Sẻ Của Ceo Kinh Doanh Dược Quầy Thuốc Nguyễn Huỳnh Tại An Giang

Chia Sẻ Của Ceo Kinh Doanh Dược Quầy Thuốc Nguyễn Huỳnh Tại An Giang

Nguyễn Thanh Quốc anh tốt nghiệp cử nhân quản tri kinh doanh. Hiện tại anh đang là Ceo kinh doanh dược quầy thuốc Nguyễn Huỳnh tại số 68, Đường số 4. Đầu chợ mới thị trấn Phú Hòa, Huyện Thoại Sơn Tỉnh An Giang.

Không có mô tả.

Nguyễn Thanh Quốc anh là Dược sĩ, là ceo hệ thống Nguyễn Huỳnh. Ds. Nguyễn Thanh Quốc đã giúp cho Quầy thuốc có hướng đi mới trong giai đoạn chuyển đổi số một cách đột phá và phát triển mạnh mẽ. Ds. Nguyễn Thanh Quốc luôn mong muốn “Làm thế nào để mình giúp được nhiều chủ Nhà thuốc phát triển hơn nữa. Anh đã chia sẻ các phương pháp của mình cho những người bạn cùng ngành đang gặp vấn đề tương tự, cùng họ giải quyết các vấn đề và áp dụng mô hình kinh doanh thành công của mình. Với quản trị doanh nghiệp, anh là người đam mê ứng dụng khoa học công nghệ, nên tại Nguyễn Huỳnh , công tác chuyển đổi số luôn được coi trọng.

Nhằm đáp ứng yêu cầu nâng chất lượng sản phẩm, anh yêu cầu các cán bộ tại đây, không ngừng nâng cao trình độ bằng cách học tập kiến thức liên tục. Anh cũng chú trọng việc đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho các cán bộ, nhân viên bằng các lớp học chuyên sâu về kỹ năng quản lý – bán hàng chuyên nghiệp, tạo động lực và đổi mới tư duy làm việc, để mỗi thành viên hiểu được vai trò của mình trong sự vận hành chung của bộ máy, góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp. Muốn có sản phẩm tốt, bài toán đặt ra là nguồn nguyên liệu chất lượng, do vậy, trong sản xuất, luôn ưu tiên nguyên liệu chất lượng, với xuất xứ cả trong và ngoài nước vì dù ưu tiên phát triển nguồn nguyên liệu Việt Nam, nhưng phải luôn ưu tiên số 1 là đảm bảo cho chất lượng, hiệu quả sản phẩm, vì người tiêu dùng trước. Không giống với các ngành nghề khác, kinh doanh thuốc và các sản phẩm bảo sức khỏe liên quan trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng người dùng nên yêu cầu về nhân sự, về những nhân viên tận tâm, trách nhiệm là cấp thiết.

Nhà thuốc Nguyễn Huỳnh với hơn nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Là nhà thuốc uy tín đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng từ Đông y đến Tây y. Nắm bắt được nhu cầu cần thiết của khách hàng, nhà thuốc bắt đầu kinh doanh thuốc trực tuyến. Mong muốn đem đến sự thuận tiện cho bất cứ ai có nhu cầu tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Với phương châm tư vấn an toàn – hiệu quả – tận tâm, Nhà thuốc Nguyễn Huỳnh luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên lợi nhuận, tư vấn những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mang lại lợi ích thiết thực và hợp lý. Nhà thuốc cung ứng các sản phẩm chất lượng tốt, giá hợp lý và được phục vụ bởi đội ngũ Dược sĩ tư vấn, nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm nhằm đem lại sức khỏe an lành cho mọi người. Nhà thuốc được trang bị các chủng loại thuốc phong phú và đa dạng, có chất lượng đảm bảo, nguồn gốc hợp pháp, giá cả hợp lý. Tại đây bạn sẽ được những tư vấn tốt nhất về sức khỏe cũng như các loại thuốc phù hợp với cơ thể và tình trạng bệnh của mình. Thuốc được theo đơn uy tín chất lượng. Phục vụ nhanh chóng, tiện lợi và chu đáo.

Đến nay, Nhà thuốc Nguyễn Huỳnh đã khẳng định được vị trí, thương hiệu của mình trong lòng khách hàng, khách hàng đến đây sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, nguồn gốc cũng như giá thành của các sản phẩm thuốc tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.