Bồn ngâm chân massage OKACHI  hỗ trợ cải thiện giấc ngủ

Bồn ngâm chân massage OKACHI hỗ trợ cải thiện giấc ngủ

 

1. OKACHI thương hiệu các dòng máy massage uy tín chính hãng

Không có mô tả.

OKACHI là thương hiệu hàng đầu các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cho mọi người như các dòng máy massage cầm tay, ghế massage, hoặc bồn ngâm chân massage. Là nơi chuyên cung cấp các loại máy massage chính hãng giá tốt cho công ty TNHH XNK KINGBUY VIỆT NAM. Nếu bạn đang tìm kiếm  chuyên bán các dòng máy massage cho body thì OKACHI sẽ làm bạn hài lòng vì là địa điểm uy tín hàng đầu bạn có thể đặt trọn niềm tin.

Có thể bạn không biết nhưng thường dưới lòng bàn chân của chúng ta có rất nhiều dây thần kinh. Chúng ta không thể chỉ mãi chăm sóc các vị trí trên body mà quên mất đôi chân. Đặc biệt là bàn chân nơi liên kết nhiều hệ thần kinh. Đặc biệt những người lớn tuổi hoặc đặc biệt người nhật họ rất thường hay ngâm chân vào nước ấm để thư giãn giảm đau nhức. Nhưng nếu bạn chỉ ngâm chân với mỗi nước ấm cũng sẽ không giúp cải thiện bao nhiêu bạn nên sử dụng bồn ngâm chân massage sẽ giúp bạn thư giãn đả thông mạch máu mang đến giấc ngủ ngon hơn. Hãy cùng chúng tôi xem qua những bồn ngâm chân massage tại Okachi có những dòng nào.

2. Top bồn ngâm chân massage OKACHI được nhiều khách hàng tin dùng

Không có mô tả.

 

Với công nghệ hiện đại, Bồn ngâm chân OKACHI JP-200 (cao cấp)

là thiết bị được sản xuất để chăm sóc sức khỏe cần thiết mà mọi gia đình cần sở hữu. Bởi vì chúng ta hiện nay phải bận rộn với công việc, chăm sóc gia đình nên ít dành thời gian để chăm sóc bản thân. Vì thế ta sẽ thường xuyên đối mặt  cơn đau nhức, stress, mệt mỏi. Cho nên các bạn cần sở hữu ngay dòng máy ngâm chân đang hot tại cửa Okachi Nhật Bản.

Không có mô tả.

Bồn ngâm chân cao cấp Nhật Bản FUKI FB100 (thế hệ mới con lăn xoay tự động) sở hữu tính năng hiện đại thông minh nhất, giúp người sử dụng loại bỏ đau nhức, mệt mỏi, cần được thư giãn sau giờ làm việc vất vả.

Sản phẩm được thiết kế không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn khiến bạn hài lòng. Thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên với kiểu dáng đẹp, sang trọng. Nếu gia đình bạn cần thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà mỗi ngày đặc biệt là phụ nữ, người lớn tuổi thì nhất định không nên bỏ qua sản phẩm này nhé!

​​Cam kết sản phẩm chính hãng 100%. Dùng thử miễn phí tại nhà trong 48 giờ. Giao hàng FREE trên toàn quốc. Đổi hàng trong vòng một tháng. Ngoài tính năng thư giãn, giảm đau nhức cho đôi chân còn có các liệu trình massage hỗ trợ trị liệu, tốt cho sức khỏe. Lợi ích mà bạn nhận được rất nhiều. Vì vậy hãy nhanh tay sở hữu cho bản thân và gia đình sản phẩm này nhé.

OKACHI – THƯƠNG HIỆU MÁY MASSAGE UY TÍN HÀNG ĐẦU CHO GIA ĐÌNH BẠN.

ĐC: 71 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP.HCM

658 Cộng Hoà, P.13. Q. Tân Bình, TP.HCM

947A Huỳnh Tấn Phát, Phú Thuận, Q7, TP.HCM

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ (GỌI MIỄN PHÍ)

Chuyên gia: 0909 61 22 19 (8:00 – 22:00)

Mua Hàng: 19006810 (8:00 – 21:00)

Bảo hành: 19006810 (8:00 – 21:00)

https://okachi.vn/

https://okachi.vn/bon-ngam-chan

https://www.facebook.com/okachi.vn/

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.