Giãn cách, doanh nghiệp kết nối với kế toán dịch vụ để duy trì hoạt động ra sao?

Giãn cách, doanh nghiệp kết nối với kế toán dịch vụ để duy trì hoạt động ra sao?

MISA ASP – lời giải cho bài toán kết nối doanh nghiệp và kế toán dịch vụ

Tiên phong xây dựng mô hình kinh tế chia sẻ tương tự như Uber nhưng dành cho lĩnh vực tài chính – kế toán, MISA ASP là nơi kết nối những người làm kế toán dịch vụ với các doanh nghiệp có nhu cầu thuê loại hình dịch vụ này. Nền tảng giúp các doanh nghiệp tìm kiếm, lựa chọn được các tổ chức cung cấp dịch vụ kế toán/thuế một cách hiệu quả, tiện lợi với chi phí thấp nhất mà không bị giới hạn bởi không gian, thời gian.

Cụ thể, MISA ASP hỗ trợ các đơn vị cung ứng dịch vụ kế toán, thuế có thể tiếp cận với hàng trăm ngàn doanh nghiệp trên cả nước thông qua việc đăng hồ sơ lên nền tảng này. Từ đó giúp mở rộng tệp khách hàng, góp phần tăng trưởng doanh thu.

Đặc biệt, lợi thế này sẽ được phát huy tối đa trong bối cảnh có hơn 5 triệu hộ cá thể trên cả nước đang được Chính phủ có chủ trương khuyến khích và thúc đẩy chuyển đổi lên mô hình doanh nghiệp. Đây là cơ hội và tiềm năng rất lớn cho các đơn vị cung ứng dịch vụ thuế, kế toán khi tham gia vào nền tảng kế toán dịch vụ do MISA cung cấp.

Công cụ giúp doanh nghiệp “vượt bão Covid”

Đại dịch Covid–19 được dự báo còn nhiều diễn biến phức tạp, tạo ra những thách thức khó lường cho nền kinh tế. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ là đối tượng chịu ảnh hưởng lớn và dễ bị “tổn thương” về doanh thu và dòng tiền hơn. Trong khi đó, cùng với bán hàng, kế toán được xem là hoạt động thiết yếu nhất của doanh nghiệp tại phân khúc này. Bài toán đặt ra là làm sao duy trì được những hoạt động thiết yếu đó trước ảnh hưởng tiêu cực được dự báo trước từ Covid-19?

Chia sẻ câu chuyện thực tế tại đơn vị, chị Võ Ngọc Bình – Giám đốc Trung tâm Doanh nghiệp, Công ty TNHH Tin học Thương mại Dũng Diệu cho biết: “Nền tảng MISA ASP giúp chúng tôi có thể online hóa toàn bộ hoạt động từ việc thao tác nghiệp vụ hạch toán, báo cáo cho khách hàng tới các hoạt động quản lý dữ liệu khách hàng, quản lý năng suất nhân viên. Vì thế, trong giãn cách, chúng tôi vẫn duy trì được hoạt động không bị gián đoạn, vẫn đảm bảo cung cấp được các báo cáo tài chính kịp thời phục vụ hoạt động của các doanh nghiệp.”