Khu đô thị La Vida Residences được vinh danh tại Dot Property Award 2021

Khu đô thị La Vida Residences được vinh danh tại Dot Property Award 2021

La Vida Residences được hội đồng chuyên môn đánh giá cao với nhiều điểm nổi bật và khác biệt so với các dự án bất động sản khác, đặc biệt ở khía cạnh kiến tạo chuẩn mực sống mới: sống xanh và thông minh.

Dấu ấn của “Khu đô thị kiểu mẫu” trong hành trình hướng tới phát triển bền vững

Chủ đề năm nay của Dot Property Award là “Phát Triển Bền Vững – Xu Hướng Tất Yếu Của Hệ Sinh Thái Ngành Bất động sản Việt Nam”– một chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm và hưởng ứng trong bối cảnh nhiều biến động của kinh tế, xã hội toàn cầu. Với sự đánh giá và sàng lọc kỹ càng từ hội đồng chuyên môn và những chuyên gia hàng đầu, giải thưởng đã lựa chọn ra những người tiên phong trong những khía cạnh chủ đạo của xu hướng phát triển này. Tại hạng mục Thiết kế, Đổi mới sáng tạo và Bền vững tốt nhất Việt Nam 2021, dự án La Vida Residences của La Vida Corporation đã được bình chọn là Khu Đô Thị Kiểu Mẫu Tốt Nhất, thể hiện đúng tinh thần Kiến tạo môi trường sống xanh, Đóng góp cho sự phát triển kinh tế vùng, kinh tế địa phương và Góp phần phát triển văn hóa – xã hội.

Lấy phát triển bền vững là mục tiêu hướng tới, La Vida Corporation đã chăm chút cho dự án đầu tay của mình rất nhiều tiện ích để không chỉ làm hài lòng cư dân trong thời điểm hiện tại, mà còn là nơi an cư lâu dài, gắn bó bền chặt giữa các thành viên trong gia đình, giữa các thế hệ. Tính bền vững của dự án được thể hiện bằng chất lượng công trình không chỉ đạt chuẩn, mà từng chi tiết về thiết kế cũng như việc chọn lựa vật tư xây dựng đều được cân nhắc kỹ càng để phù hợp với khí hậu miền duyên hải: cửa nhôm cao cấp chống ăn mòn muối biển, sơn ngoại thất kháng kiềm, ngói nhập khẩu không phai màu thách thức thời tiết vùng biển nắng nóng, nhiệt độ cao.