Giải đấu “Huyền thoại Phái sinh” chính thức khai chiến vào ngày 01/07/2021

Giải đấu “Huyền thoại Phái sinh” chính thức khai chiến vào ngày 01/07/2021

“Huyền thoại phái sinh” là giải đấu chứng khoán phái sinh tiên phong tại Việt Nam được lấy cảm hứng từ những đấu trường đỉnh cao của thể thao điện tử và gameshow truyền hình. Để chinh phục “hành trình” huyền thoại và trở thành “minh chủ” với chức vô địch lên đến 1.5 tỷ đồng, các chứng thủ sẽ phải vượt qua 4 vòng thi đấu: vòng Sơ loại thi đấu trực tuyến, vòng Đối đầu trực tiếp theo Tháng, Quý và Chung kết năm.

Tại vòng Sơ loại – Quần hùng khai chiến, các nhà đầu tư sẽ thi đấu trực tuyến trên nền tảng đầu tư chứng khoán phái sinh ảo VPS SmartEasy hoàn toàn miễn phí bao gồm phiên bản ứng dụng di động và web. Mỗi nhà đầu tư tham gia chương trình được cấp ngay 100 triệu vào tài khoản ảo để tham gia tranh tài. Vòng đấu này sẽ liên tục được tái khởi động hàng tháng từ ngày 1/7/2021 đến hết 31/12/2021. Đây hứa hẹn sẽ là những cuộc đua kịch tính để tìm ra top 10 nhà đầu tư xuất sắc nhất hàng tháng có cơ hội đối đầu trực tiếp tại các vòng Tháng, Quý trước khi giành được tấm vé vào Chung kết Năm. Thể thức thi đấu mang tính linh hoạt này sẽ tạo cơ hội cho những nhà đầu tư muốn quay trở lại cuộc đua hoặc tham gia giải đấu ở bất cứ thời điểm nào trong thời gian diễn ra chương trình để giành 1 trong 10 tấm vé “nhà đầu tư huyền thoại” tham gia vào trận đại chiến cuối cùng.

Điểm đặc biệt và hấp dẫn nhất của giải đấu là vòng Đối đầu trực tiếp – Anh hùng xưng bá – giữa các nhà đầu tư tài năng với hai phần thi: Giao đấu – thi đấu trên ứng dụng VPS SmartEasy theo thời gian giao dịch thị trường thật và Đấu trường X8 – với thị trường giả lập có tốc độ giao dịch tăng lên gấp 8 lần. Đây được coi là hình thức thi đấu mang tính đột phá, thách thức mọi giới hạn về bản lĩnh và chiến thuật đối với các nhà đầu tư tham gia.