Shark Phú ủng hộ 800 triệu đồng vào ATM F0, quỹ hỗ trợ kinh phí cho các F0 khỏi bệnh quay lại bệnh viện hỗ trợ y bác sĩ chống dịch

Shark Phú ủng hộ 800 triệu đồng vào ATM F0, quỹ hỗ trợ kinh phí cho các F0 khỏi bệnh quay lại bệnh viện hỗ trợ y bác sĩ chống dịch

Ngày 18-8, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phát động chương trình “ATM F0 chống dịch” nhằm gây quỹ hỗ trợ kinh phí cho các F0 đã khỏi bệnh có việc làm, có thu nhập trong thời kỳ khó khăn do dịch bệnh và trên hết là tạo cơ hội để các F0 tri ân đội ngũ y, bác sĩ đã giúp họ vượt qua “lưỡi hái tử thần” mang tên Covid-19.

Theo đó, các F0 đã khỏi bệnh khi tham gia chương trình “ATM F0 chống dịch” sẽ được tổ chức thành lực lượng tuyến đầu đặc biệt khi họ trở lại các cơ sở y tế, bệnh viện, các khu cách ly để chia sẻ công tác hậu cần, chăm sóc bệnh nhân Covid -19. Chương trình hỗ trợ thu nhập 2 triệu đồng/tuần hoặc 6-8 triệu đồng/tháng cho các tình nguyện viên F0 đã khỏi bệnh khi tham gia chương trình.

Shark Nguyễn Xuân Phú, Chủ tịch Sunhouse vừa thông báo tiên phong đóng góp 800 triệu đồng, tương đương lương tháng cho 100 tình nguyện viên tham gia chương trình “ATM F0” do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức. 

Theo Shark Phú, những “bệnh nhân F0” hoàn toàn có thể quay trở lại bệnh viện để hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ chống dịch. Bởi hơn ai hết, họ là người đã trải qua, đã thấu hiểu và cảm nhận “cuộc chiến” đó khốc liệt thế nào.

Hiện nay, chương trình đang thí điểm tại TP. HCM với hơn 500 F0 đăng ký sau 5 ngày phát động. 

Các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp cũng hoàn toàn có thể góp sức để ATM có thêm ngân sách hỗ trợ thu nhập cho các F0. Như thế, nhiều F0 sẽ có việc làm và có thu nhập trang trải trong mùa dịch.