Cơ hội tốt hơn cho nhà đầu tư tại TP Phú Quốc khi cầu nhiều hơn cung

Cơ hội tốt hơn cho nhà đầu tư tại TP Phú Quốc khi cầu nhiều hơn cung

Trong vài năm trở lại đây, Phú Quốc chứng kiến sự bùng nổ của các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng với hàng loạt các dự án đẳng cấp quốc tế được triển khai rầm rộ từ Nam đảo đến Bắc đảo. Tuy nhiên, dịch Covid-19 đã khiến BĐS nghỉ dưỡng dậm chân tại chỗ, thị trường cũng chưa thể trông đợi vào nguồn khách du lịch nước ngoài trong thời gian tới. Một số sản phẩm như condotel lại chưa hoàn chỉnh về pháp lý khiến nhà đầu tư gần như không còn nhiều mặn mà với bất động sản nghỉ dưỡng như trước.

Dịch Covid-19 đã tạo ra sự dịch chuyển lớn từ đầu tư nghỉ dưỡng sang các loại hình bất động sản khác tại đảo ngọc, một trong số đó là các sản phẩm nhà ở đô thị. Sự kiện Phú Quốc lên thành phố đã trở thành đòn bẩy để thị trường bất động sản thành phố đảo dậy sóng trở lại. Nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm nhà đất để ở cũng tăng lên nhanh chóng từ nửa cuối năm 2020. 

“Khi lên thành phố, Phú Quốc sẽ được áp dụng cơ chế chính sách mới vì chính quyền lúc đó có tính chất là chính quyền đô thị, tổ chức bộ máy sẽ có sự thay đổi,… tạo điều kiện thu hút nhiều dự án lớn, làm động lực để Phú Quốc phát triển kinh tế xã hội.” ông Huỳnh Quang Hưng, tân Chủ tịch UBND Thành phố Phú Quốc chia sẻ.

Các sản phẩm nhà ở đô thị gây ấn tượng với nhà đầu tư bởi pháp lý hoàn chỉnh, thời gian sở hữu lâu dài, khả năng tăng giá ổn định theo thời gian mang lại tâm lý đầu tư an toàn. Cùng với đó là các quy hoạch, chính sách mới được triển khai trong thời gian tới để xây dựng Phú Quốc thành đô thị hiện đại hứa hẹn sẽ mang lại sự bứt phá cho các dự án bất động sản đô thị.