Bếp Từ Benza Đồ Dùng Thông Minh Cho Mọi Gia Đình

Bếp Từ Benza Đồ Dùng Thông Minh Cho Mọi Gia Đình

La Văn Tiến tốt nghiệp ĐH kinh tế quốc dân Hà Nội. Sau 1 thời gian kinh doanh đồ gia dụng, nhận thấy nhu cầu sử dụng bếp từ ngày trở thành xu hướng anh đã chuyển sang kinh doanh bếp từ với thương hiệu Benza được kiểm soát chất lượng bởi những kĩ sư đến từ Tây Ban Nha. Anh cho biết bếp từ Benza là dòng sản phẩm bếp từ mang thương hiệu Benza, sản phẩm bếp từ của Benza có thiết kế đẹp, dễ sử dụng với người Việt Nam, phù hợp nhu cầu và khả năng chi trả. Linh kiện của Benza được nhập hoàn toàn từ châu Âu và lắp ráp tại châu Á cho giá thành rẻ và chất lượng tương đối ổn định. Các sản phẩm Benza được bảo hành 24 tháng theo quy định của hãng. Nên hoàn toàn đảm bảo được chất lượng và độ bền của sản phẩm. Benza không chỉ nổi tiếng là một thương hiệu sản xuất bếp từ, bếp điện từ chất lượng mà nó còn được biết đến là một thương hiệu nhà bếp với nhiều dòng sản phẩm đạt chất lượng cao như: máy hút mùi, nồi từ, xoong chảo, quạt tích điện,…

Bếp từ Benza đang là sản phẩm bếp cao cấp được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và sử dụng. Bếp có nhiều đặc điểm ưu việt mà những loại bếp từ khác không có như: Bếp từ Benza có thiết kế mặt kính phẳng, dễ dàng trong việc vệ sinh. Bếp được thiết kế như một vật trang trí, có tính thẩm mỹ cao, sang trọng. Bếp không sản sinh ra khói, không tạo khí CO2 nên bếp được đánh giá là dòng sản phẩm bếp thân thiện với môi trường và giúp bảo vệ sức khỏe con người. Bếp từ Benza hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ nhanh nhạy, tránh trường hợp bị thất thoát, kiểm soát khả năng sinh nhiệt giúp người nội trợ linh hoạt hơn trong quá trình nấu ăn. Sản phẩm bếp này có một số chức năng an toàn như khóa an toàn trẻ em, cảnh báo nhiệt dư, nhận diện đáy nồi nấu cho hiệu quả tương tác giữa bếp với nồi là cao nhất. Mặt bếp được làm bằng chất liệu kính Schott chịu lực, độ bền cao, khả năng chịu sốc nhiệt cao, phủ lớp chống trầy xước để bảo vệ vẻ đẹp của bề mặt bếp luôn được như mới. Bếp từ Benza được trang bị điều khiển dạng cảm ứng siêu nhạy, bảng điều khiển riêng biệt cho từng bếp nấu, các chức năng hiển thị rõ dàng không gây khó khăn cho người sử dụng. Hệ thống mâm từ của bếp được làm bằng đồng nguyên chất và sợi đồng kép cho công suất nấu lớn và tăng tuổi thọ cho bếp.

Công suất tổng bếp từ Benza trong khoảng 4000W (4.0kW) Bếp có chức năng Booster lên đến 2.4kW. Nấu nhanh tiết kiệm thời gian. Điều khiển cảm ứng tự động nhận diện vùng nấu hiệu quả. Chức năng hẹn giờ trong khoảng thời gian nhất định, thao tác đơn giản hỗ trợ nấu nướng thuận tiện hơn. Chức năng khóa trẻ em: an toàn sử dụng khi trong nhà có trẻ nhỏ. Chức năng an toàn: chức năng hiển thị “H” để cảnh báo khi mặt bếp đang nóng, chức năng cảnh báo khi không có nồi, chức năng tự tắt bếp khi không sử dụng. Dễ dàng sử dụng thao tác điều khiển theo dạng nút bấm hoặc điều khiển theo dạng trượt slide tùy từng bếp. Tiết kiệm thời gian: nấu ăn nhanh, đun 1 lít nước mất 5 phút. Sử dụng nồi chảo có đáy nhiễm từ. Mặt kính mát lạnh không sợ bị bỏng.

Công nghệ san công suất ( IC5, Power management ): Công nghệ này đảm bảo trong quá trình nấu ăn tổng công suất của các vùng nấu không vượt quá mức cho phép dù cùng thực hiện trong 1 khoảng thời gian. Việc này vô cùng quan trọng bởi nó mang lại sự ổn định cho bếp, bảo vệ hệ thống lưới điện nhà không bị quá tải, IC kiểm soát công suất tránh quá tải cho bếp từ.