Sài Gòn Milk  Sản Xuất Và Cung Cấp Sản Phẩm Dinh Dưỡng Và Yến – Uy Tín Chất Lượng Dành Cho Cả Gia Đình

Sài Gòn Milk Sản Xuất Và Cung Cấp Sản Phẩm Dinh Dưỡng Và Yến – Uy Tín Chất Lượng Dành Cho Cả Gia Đình

Với kinh nghiệm hơn 17 năm qua trong việc nghiên cứu và sản xuất các dòng sữa bột, sữa nước với các dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng, sữa đặc trị và các loại yến sào… để mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động cho mọi đối tượng người tiêu dùng Việt Nam.

Công ty Cổ Phần Sài Gòn Milk hướng đến mục tiêu đáp ứng nhu cầu cho tất cả các lứa tuổi từ trẻ sơ sinh đến người lớn tuổi và các mẹ bầu… với tiêu chí đáp ứng đầy đủ – phù hợp với thể chất và thể trạng của người tiêu dùng Việt.

 

Biếng ăn là chứng rối loạn dinh dưỡng thường gặp ở trẻ nhỏ do nhiều nguyên nhân gây ra: thay đổi sinh lý, tâm lý không thoải mái, hoặc mắc một số bệnh nhiễm khuẩn… Biếng ăn kéo dài có thể dẫn tới thiếu hụt dinh dưỡng và gây ra nhiều tác hại vô cùng lớn như: thiếu vitamin A khiến mắt khô; thiếu vitamin B1 có thể gây tê phù; thiếu sắt có nguy cơ gây thiếu máu; thiếu vitamin D, canxin có thể gây bệnh còi xương… Đây cũng chính là con đường ngắn nhất dẫn đến bệnh suy dinh dưỡng ở trẻ.

TĂNG CÂN – NGỪA TÁO BÓN VỚI SỮA COLOSTRUM OPTICARE

Có một sự thật rằng, hệ tiêu hóa khỏe mạnh có vai trò quan trọng đối với sự phát triển, tăng cân của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ từ những tháng ngày đầu đời. Hệ tiêu hóa khỏe mạnh giúp chuyển hóa thức ăn thành các chất dinh dưỡng, đồng thời sản sinh ra đề kháng bảo vệ cơ thể. Ngược lại, tiêu hóa kém dẫn đến khó tiêu, chướng bụng thậm chí là táo bón. Đây cũng là nguyên nhân khiến trẻ biếng ăn, mệt mỏi, … Sữa non Tổ yến Colostrum Opticare chứa 2’FL-HMO duy trì sự khỏe mạnh của hệ vi sinh đường ruột. 2′-FL HMO có vai trò đặc biệt giúp tăng cường hoạt động của hệ thống miễn dịch ngăn ngừa các bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ.


Trong sữa có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng, các kháng thể giúp tiêu diệt vi khuẩn, vi rút gây bệnh và các chất điều hòa miễn dịch giúp cơ thể trẻ sơ sinh có đủ sức chống lại bệnh tật, phát triển và khỏe mạnh. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học đã cho thấy các yếu tố miễn dịch và tăng trưởng được tìm thấy trong sữa non của bò gần giống với sữa non của con người, an toàn tiêu thụ cho con người, có thể sử dụng để bồi bổ sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sữa Colostrum Opticare là sản phẩm được bổ sung thành phần Sữa Non được nhập khẩu từ Mỹ và Tổ Yến; chứa nhiều Vitamin và khoáng chất cần thiết cho sức khỏe và sự phát triển của bé, tăng khả năng miễn dịch, giúp cơ thể bé có đủ sức chống lại các tác nhân gây bệnh từ môi trường bên ngoài. Đặc biệt phù hợp với các trường hợp bé không được bú sữa mẹ ngay sau khi sinh, bé không được nuôi bằng sữa mẹ, bé sinh non, bị rối loạn tiêu hóa hoặc thường xuyên ốm đau. Chứa nhiều năng lượng, Protein và Vitamin đóng vai trò quan trọng giúp hoàn thiện các hệ và cơ quan chức năng trong cơ thể, chống nhiễm khuẩn, tiêu chảy, viêm hô hấp, còi xương, suy dinh dưỡng, …

Ngoài Sữa Colostrum Opticare, SGMilk còn cung cấp thêm sản phẩm Yến SupeNest.

Dạo gần đây, các mẹ bỉm sữa thường yêu thích việc lựa chọn các sản phẩm yến cho con. Bởi chúng chứa nhiều chất dinh dưỡng cho sự phát triển của bé. Trẻ từ 3 tuổi trở lên thường thích vận động nhiều vì vậy cơ thể cần nạp thêm năng lượng. Bổ sung yến sẽ giúp tăng hệ miễn dịch, ngăn ngừa được bệnh, làm giảm đi sự mệt mỏi, điều này cần thiết với trẻ. Ngoài ra trong yến có hàm lượng lớn Tryptophan tăng cường trí nhớ giúp bé học hiệu quả hơn. Sản phẩm có cảm quan về mùi vị đặc trưng thơm ngon của tổ yến. Chứa hàm lượng acid amin và khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Không bị đông đặc khi bỏ vào ngăn mát tủ lạnh.

 

Tổ yến chứa tới 18 loại axit amin và các nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể như Cu, Zn, Br, Mn, … cực kỳ có ích cho quá trình ổn định thần kinh và nâng cao khả năng ghi nhớ của trẻ. Chứa axit neuraminic, một loại axit rất quý và cần thiết cho sự phát triển trí não của các bé. Giúp bé phát triển về trí tuệ, cung cấp một lượng đạm cao, ít béo giúp phát triển xương và tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ. Hỗ trợ bé ăn ngon cải thiện chứng biếng ăn của trẻ, Cải thiện tốt hệ hô hấp cho bé. Tổ yến có tác dụng hiệu quả trong việc làm sạch phổi, giảm nguy cơ gây bệnh hô hấp ở trẻ. Kết hợp nhiều vị phù hợp với khẩu vị của trẻ, thơm ngon, tiện lợi, giúp bé ăn ngon.

Đặc biệt: Giúp tiêu hóa tốt – Phát triển chiều cao. Giúp bổ phế, tiêu đàm, trừ ho và phòng ngừa cảm cúm

SGMilk là nhà sản xuất và phân phối chính hãng sản phẩm Sữa Colostrum OpticareYến SupeNest. Chúng tôi cam kết luôn đặt sức khoẻ của người tiêu dùng lên hàng đầu. Khách hàng muốn chọn cho con sản phẩm chất lượng thì hãy liên hệ đến SGMilk để được tư vấn và hỗ trợ 1 cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 52D Trần Thủ Độ, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0888 53 34 34