MINELAND CORPORATION Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Đất Mỏ Uy Tín Chất lượng

MINELAND CORPORATION Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Đất Mỏ Uy Tín Chất lượng

Mineland Corporation được hình thành dựa trên sự phát triển mạnh mẽ từ CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ XÂY DỰNG ĐẤT MỎ (MINELAND CONSTRUCTION DESIGN CORPORATION). Hiện nay Mineland Corporation phát triển thành 4 tổ chức thành viên: Trong đó có 2 công ty thành viên, 1 Showroom kiến trúc – nội thất, 1 nhà phân phối vật tư hoàn thiện. Với thông điệp sứ mệnh “Kiến tạo giá trị sống”, Mineland Corporation luôn lắng nghe những mong muốn của khách hàng, chúng tôi luôn luôn cố gắng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. Mineland Corporation là một nhóm doanh nghiệp, tổ chức chuyên cung cấp trọn gói các dịch vụ tư vấn kiến trúc, tư vấn thiết kế nhà, thi công trọn gói, thiết kế và sản xuất nội thất, sản phẩm vất tự hoàn thiện.

Đội ngũ Mineland Corporation với đội ngũ quản lý có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công và hoàn thiện các công trình nội thất – ngoại thất, cùng với đó là đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư có trình độ cao, đội ngũ thợ lành nghề, đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp và tận tâm với sản phẩm và khách hàng nên chúng tôi luôn hoàn thành, đảm bảo tiến độ, chất lượng sản phẩm, công trình.

1. CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ XÂY DỰNG ĐẤT MỎ: Được thành lập Thành lập từ 11/02/2014 Lĩnh vực hoạt động chính là thiết kế kiến trúc, xây nhà trọn gói.
Công ty đã được hàng trăm khách hàng tìm đến và tin tưởng sử dụng dịch vụ. Đáp lại lòng tin đó và để mang đến cho khách hàng những mẫu nhà đẹp, bền vững và tiết kiệm, đội ngũ thiết kế nhà đẹp, với các Kiến trúc sư, các Kỹ sư kết cấu,  sư điện nước có nhiều năm kinh nghiệm luôn luôn tâm huyết, nỗ lực chăm chút cho từng công trình.

2. CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MINELAND. Được thành lập từ ngày 29/06/2018 đến nay chuyên cung cấp các sản phẩm như: Nội thất văn phòng, vật liệu xây dựng, vật tư hoàn thiện. Với năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất nhà phố, chung cư, biệt thự. Trải qua hàng trăm dự án nội thất lớn nhỏ, chúng tôi luôn cam kết mang tới cho khách hàng những không gian sống tiện nghi, cao cấp và thời thượng. Sẵn lòng cung cấp những giải pháp, cam kết tiến độ thi công hoàn thiện, hiện thực ý tưởng về mái ấm gia đình cho khách hàng.

3. SHOWROOM NỘI THẤT MINELAND được thành lập từ ngày 10/9/2020 đến nay chuyên Cung cấp các sản phẩm như thiết kế nội thất, sản xuất nội thất gia đình, sản xuất, cung cấp nội thất văn phòng., đảm bảo mang lại lợi ích và giá trị cao, được thực hiện bởi các chuyên gia tư vấn – thi công nội thất giàu kinh nghiệm thực tế. đảm bảo đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của mọi tầng lớp từ các chính khách, doanh nhân cho đến tầng lớp bình dân. Thiết kế showroom, cửa hàng, salon hay bất kỳ dịch vụ showroom trưng bày sản phẩm nào đi chăng nữa đẹp và sang trọng là thực sự cần thiết với các chủ đầu tư kinh doanh showroom, cửa hàng, salon hay bất kỳ dịch vụ showroom trưng bày sản phẩm nào đi chăng nữa và với cả những khách hàng lựa chọn.

4. NHÀ PHÂN PHỐI VẬT TƯ HOÀN THIỆN QUYẾT THẮNG được thành lập từ 10/9/2016 đến nay chuyên cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng, sơn chống thấm, vật tư đã hoàn thiện. Thi công vật tư phần hoàn thiện là giai đoạn cuối cùng nhằm tạo tính thẩm mỹ, sự hoàn hảo cho công trình. Từ đó, công trình sẽ sẵn sàng bàn giao và đưa vào hoạt động. Tuy không quá nhiều công việc và đòi hỏi đầu tư, công sức lớn, nhưng chúng ta cũng cần phải chú trọng tới tính kỹ thuật, thẩm mỹ, chi phí để hoàn thiện công trình như ý. Với lợi thế sở hữu xưởng sản xuất vật tư, chúng tôi đảm bảo chất lượng công trình, tính thẩm mỹ của công trình, cùng mức giá tiết kiệm hơn hẳn so với mặt bằng chung của thị trường. Chúng tôi luôn tự tin đưa ra mức báo giá vật tư phần hoàn thiện tốt nhất để chia sẻ gánh nặng chi phí với bạn. Nếu bạn đang cần tư vấn thêm về báo giá hoặc thiết kế, hãy liên hệ ngay với  để được phục vụ tốt nhất

Các sản phẩm là kết quả của sự nỗ lực sáng tạo, và là hình ảnh của Mineland Corporation nhằm mang đến cho Qúy khách hàng những công trình đẹp như ý, chất lượng đảm bảo, được chăm sóc, hỗ trợ tận tình, chu đáo. Giải pháp tối ưu, tiết kiện chi phí nhất.

Chúng tôi Mineland Corporation cam kết về chất lượng, thẩm mỹ công trình, sản phẩm cam kết về sự tận tâm, uy tín, kết hợp nền phong thủy khoa học là yếu tố tạo nên giá trị cốt lõi của công ty, cùng với đó là những định hướng phong cách thiết kế bền vững, tinh tế, dich vụ chuyên nghiệp. Nhờ quan điểm này, những sản phẩm của quá trình sáng tạo không ngừng trong lĩnh vực kiến trúc – nội thất -ngoại thất và các sản phẩm của chúng tôi luôn trở thành niềm hạnh phúc của các chủ đầu tư.