Nhật Phạm Motor – Kinh Doanh Mua Bán – Trao Đổi – Vận Chuyển Motor PKL – Uy Tín Chất Lượng Tại HCM

Nhật Phạm Motor – Kinh Doanh Mua Bán – Trao Đổi – Vận Chuyển Motor PKL – Uy Tín Chất Lượng Tại HCM

Mặc dù đã xuất hiện từ lâu nhưng phải đến vài năm trở lại đây, phong trào chơi xe phân khối lớn mới thực sự nổi lên ở nước ta. Hình ảnh những đoàn xe phân khối lớn với vẻ ngoài hầm hố cùng tiếng động cơ đầy mạnh mẽ lăn bánh trên đường đã trở nên quá quen thuộc. Dòng xe này cũng là một biểu trưng cho sự phóng khoáng, mạnh mẽ mà bất kỳ ai cũng đều mong muốn được một lần có thể trải nghiệm.

Chỉ có những tay chơi xe motor hay các thợ xe, hãng xe mới biết xe PKL là gì? Còn đối với những người bình thường hay người lần đầu tiếp xúc thì vẫn không hiểu đây là loại xe như thế nào. Xe PKL hay còn gọi là xe moto phân khối lớn có dung tích xi lanh trên 175cc, loại xe mà mọi người hay thấy trên đường với tiếng kêu rất lớn nhưng chưa thấy xe ở đâu. PKL là viết tắt của cụm từ phân khối lớn, loại xe có trọng lượng nặng và kích thước rất lớn cùng với đó là động cơ xe cực mạnh. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại xe phân khối lớn: Xe Naked BikeXe, Sport Bike, Xe Cruiser, Xe touring… Xe PKL không chỉ là một loại phương tiện để đi lại mà nó còn là đam mê, sở thích của nhiều người.

ƯU ĐIỂM CỦA XE PKL
Dòng xe thể thao đậm chất cá tính, thiết kế mạnh mẽ. Động cơ mạnh nên tốc độ chạy rất lớn thích hợp với nhiều loại địa hình, đặc biệt là địa hình núi hiểm trở. Đây là phương tiện hỗ trợ tốt nhất cho các chuyến phượt. Không gây nhức mỏi khi điều khiển đường dài. Chạy ở tốc độ cao vẫn giữ được ổn định. Có nhiều dòng xe với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.Thiết kế mỗi xe đều phù hợp với từng dáng người cụ thể. Tuy nhiên để sở hữu 1 chiếc xe chất lượng uy tín khách hàng cần có sự hiểu biết để chọn cho mình 1 chiếc xe ưng ý nhất.

Phạm Nguyễn Minh Nhật (Nhật Phạm Motor) tự hào là địa chỉ uy tín với hơn 5 năm hoạt động, chúng tôi chuyên trao đổi mua bán và vận chuyển các dòng xe moto phân khối lớn các loại như: Kawasaki, honda, ducati,… Với phương châm: Lấy chất lượng và uy tín đặt lên hàng đầu. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách quay đầu hoặc lên cc (cê cê) chỉ với 10-15% với giá thị trường. Nhật Phạm Motor chuyên mua bán và ký gửi các loại xe PKL ở HCM với giá tầm trung. Nếu không đủ tiền để mua một chiếc xe PKL xịn xò bạn có thể lựa chọn các loại xe có giá tầm trung. Bên cạnh các loại xe PKL tầm trung thì Nhật Phạm Motor còn bán các dòng xe tay côn, xe thể thao của nhiều hãng như Suzuki, Yamaha, Honda… Mua xe PKL ở đây khách hàng còn được bảo hành, sửa chữa một cách chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kiến thức chuyên môn cao. Bạn có thể ghé ngay tiệm để trải nghiệm niềm đam mê xe của bản thân. Đặc biệt bạn có thể trả góp khi mua xe motor ở Nhật Phạm Motor. Giá xe tốt nhất, cạnh tranh nhất, thủ tục mua bán nhanh gọn, có chế độ bảo hành, cam kết máy móc zin nguyên bản

Nhằm giúp khách hàng có được chất lượng dịch vụ tốt nhất Nhật Phạm Motor thường xuyên cập nhật xu thế tiêu dùng, đồng thời triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. .Các hình thức thanh toán cũng rất linh hoạt và tiện lợi. Bạn có thể trả tiền mặt khi giao hàng, trả góp, thanh toán bằng ví điện tử, thẻ ngân hàng,…Cùng với đó, đội ngũ vận chuyển uy tín…sẽ giao tận tay đơn hàng cho bạn trong thời gian nhanh nhất. Nếu như muốn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, đã có tính năng chat cùng với người bán. Vậy còn chờ gì nữa, hãy mau nhanh tay truy cập Nhật Phạm Motor ngay hôm nay và sở hữu những chiếc xe phân khối lớn mạnh mẽ, uy lực nào. Hỗ trợ chăm sóc KH trong suốt quá trình sử dụng, chắc chắn làm hài lòng mọi yêu cầu của quý khách. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0819.771.891. Nhật Phạm Motor: lan tỏa đam mê, an tâm trải nghiệm. Xin trân trọng cảm ơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.