Bùi Thanh Phong Chuyên Gia. Trị Liệu Thể Thao – Vật Lý Trị Liệu – Phục Hồi Chức Năng Tại Hồ Chí Minh

Bùi Thanh Phong Chuyên Gia. Trị Liệu Thể Thao – Vật Lý Trị Liệu – Phục Hồi Chức Năng Tại Hồ Chí Minh

Bùi Thanh Phong tốt nghiệp THPT sau đó anh theo nghề HLV từ năm 2011 đạt được rất nhiều thành tích như: CC HLV Do Liên Đoàn Cử Tạ Việt Nam Cấp, CC NASM International Certified Personal Trainer, CC Năng Cấp Nghề: Asia Fitness ACADEMY, CC Trigger Point Do Hoa Kỳ Cấp, CC Stretching International Certified Personal Trainer, CC Massage Therapy 200 Bệnh Hậu Covi & Vx Do Trường Cao Đẳng Nghề HN Cấp, CC VLTL & PHCN Do HCV Cấp…v..v. Công việc hiện tại của anh là HLV Trị Liệu Thể Thao – Vật Lý Trị Liệu – Phục Hồi Chức Năng.

Anh Bùi Thanh Phong được biết là một người cực kỳ nổi tiếng trong giới chuyên gia vật lý trị liệu tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh. Không chỉ biết đến là một HLV cực kỳ giỏi mà bà còn được biết đến như một lương y có tâm trong nghề. Anh gần gũi, tận tụy đối với những bệnh nhân của mình bằng các bài tập vật lý trị liệu và hay các phương pháp phục hồi chức năng khác, trải qua nhiều năm kinh nghiệm để có thể giúp cho các bệnh nhân của mình có được những kết quả tốt nhất sau khi điều trị tại đây. Anh không chỉ là một người có kiến thức chuyên môn cực kỳ cao mà anh còn có kinh nghiệm thực tiễn và dày dặn sau nhiều năm thăm khám và chữa trị cho hàng nghìn bệnh nhân khác nhau và anh luôn coi họ như người thân trong gia đình để chữa trị. Đặc biệt là điểm mạnh của anh đó chính là điều trị những bệnh nhân có di chứng sau phẫu thuật cơ, xương và khớp, bệnh lý liên quan đến nhóm thần kinh trung ương, thần kinh cột sống. Ở thời điểm hiện tại, anh vẫn luôn cố gắng tiếp thu thêm những kiến thức mới, phương pháp mới để có thể nâng cao trình độ của bản thân..Luôn giúp đỡ người chơi thể thao bị chấn thương và phục hồi chức năng cho người già yếu. Khi được hỏi về công việc hiện tại của anh, anh không ngần ngại mà chia sẻ:

Đối với người chơi thể thao sau chấn thương, mục tiêu của phục hồi chức năng là tạo điều kiện tốt nhất để họ tìm lại phong độ trước đó và tránh nguy cơ tái chấn thương. Toàn bộ chương trình phục hồi chức năng là sự phối hợp chặt chẽ giữa bản thân vận động viên, gia đình, huấn luyện viên, chuyên gia vật lý trị liệu – phục hồi chức năng, bác sĩ chấn thương chỉnh hình, chuyên gia dinh dưỡng, tâm lý, thể lực… Từ chương trình tập luyện cơ bản ban đầu, chuyên gia vật lý trị liệu sẽ theo dõi sát sao đáp ứng cơ thể của bệnh nhân để có những thay đổi phù hợp. Sau chấn thương, dù phẫu thuật hay không cũng phải dành thời gian để mô bị tổn thương bắt đầu quá trình lành sinh lý. Chương trình tập luyện phục hồi chức năng theo các bước sau: giảm đau, giảm sưng và bảo vệ không cho tổn thương thêm; phục hồi tầm vận động khớp và sức mạnh cơ; phục hồi sức bền cơ và tim mạch; phục hồi phản xạ bản thể; phục hồi sự nhanh nhẹn; phục hồi các kỹ năng, động tác thường gặp; rèn luyện kỹ các tư thế và cách vận động an toàn của môn thể thao mình tham gia để từng bước tập luyện và thi đấu trở lại. Những đối tượng sau khi chấn thương do thể thao, nên được hướng dẫn một số nguyên tắc chung để phòng ngừa chấn thương và tái chấn thương thể thao như: nắm vững và tuân thủ luật chơi, sử dụng dụng cụ hỗ trợ và bảo vệ thích hợp.

Ngày nay, tập vật lý trị liệu được các chuyên gia công nhận như một phương pháp điều trị tích cực, giúp chức năng cơ thể khôi phục bình thường và cải thiện khả năng vận động cho người bệnh. Đến với Cty TNHH THERAPY SPORT CO., LTD phương pháp vật lý trị liệu phục hồi chức năng được thực hiện một cách chuyên nghiệp như các bệnh viện trị liệu vật lý tốt nhất ở Châu Âu và Mỹ, mang đến cho bệnh nhân những liệu trình chăm sóc sức khỏe xương khớp ưu việt, phục hồi chức năng vận động với hiệu quả dài lâu. Đồng thời, đưa ra những lời khuyên tư vấn tận tình cũng như liệu trình điều trị tối ưu – hiệu quả – an toàn, giúp người bệnh nhanh chóng khôi phục sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.