Fitness & Kick Boxing Trần Trung  Dũng Uy Tín Chất Lượng Tại Quảng Nam

Fitness & Kick Boxing Trần Trung Dũng Uy Tín Chất Lượng Tại Quảng Nam

Trần Trung Dũng anh tốt nghiệp đại học Bách Khoa Đà Nẵng năm 2002 và tốt nghiệp Thạc sỹ Bách Khoa Hà Nội 2009, thời học sinh THPT anh từng là VĐV boxing, VĐV điền kinh của tỉnh QNĐN anhb đạt nhiều huy chương vàng cấp tỉnh và toàn quốc, thời sinh viên anh từng đạt HCV 5 môn phối hợp tại Đại Hội thể thao sinh viên toàn quốc năm 1999. Hiện tại anh đang là trưởng phòng Tổng hợp, chủ tịch Công đoàn Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung, chủ nhiệm- giám đốc võ đường Taekwondo Hoàng Dũng tại 61 Nguyễn Trường Tộ, TP Hội An tỉnh Quảng Nam, và là CEO Trung tâm Fitness & kickboxing Hoàng Dũng tại 22 Phan Bá Phiến – tp Hội An tỉnh Quảng Nam. Hiện nay võ đường của anh với hơn 300 võ sinh tham gia luyện tập. Nhiều VĐV đã đạt giải Quốc gia và Quốc tế.

Anh chia sẻ để dẫn dắt được một đội ngũ giỏi, anh phải luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân và tiếp tục khẳng định vị trí tại các sàn đấu fitness lớn hơn, mang về thêm cúp và huy chương. Hành động này là cách để anh biến bản thân trở thành hình mẫu cho nhân viên nôi theo, đồng thời, giúp anh tạo nên giá trị riêng. Đó là lý do vì sao anh dành thời gian đến phòng tập thường xuyên và luôn ghi danh vào các giải đấu quan trọng. Kickboxing là bộ môn thể thao đối kháng kết hợp các đòn đấm, đá tấn công đối thủ.

Kickboxing pha trộn giữa Karate và quyền anh, tạo nên môn võ giúp người tập rèn luyện sức khỏe tim mạch, đồng thời làm săn chắc cơ thể một cách toàn diện. Không chỉ là một bộ môn thi đấu, ngày nay Kickboxing còn được nhiều người tập luyện như một hình thức rèn luyện cơ thể. Bởi vì nó mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp cải thiện tính linh hoạt, đồng thời tăng cường độ dẻo dai cho người tập. Bên cạnh đó, Kickboxing còn giúp giải tỏa stress, đốt cháy mỡ thừa., căng thẳng sau, cải thiện tim mạch, những ngày làm việc mệt mỏi, nâng cao khả năng tự vệ…..Tập GYM hiệu quả đúng phương pháp kết hợp các môn thể thao, võ thuật mới lạ độc đáo như: Kick Boxing, MMA chuyên nghiệp để cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai hơn bao giờ hết. Luyện tập để tăng cơ, tăng cân với phương pháp tập kích thích từng nhóm cơ, duy trì chế độ ăn uống khoa học, các HLV sẽ giúp bạn có được cơ thể săn chắc, tráng kiện và khỏe mạnh.


Trung tâm Trung Tâm Fitness và Kick boxing Hoàng Dũng là một khu phức hợp luyện tập bao gồm: Khu Gym, khu luyện tập Muay Thái, Kick Boxing và lớp học Yoga thư giãn. Với cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị hiện đại, khu luyện tập rộng rãi được thiết kế riêng biệt, rất nhiều ưu đãi dành cho học viên khi đến đây luyện tập. Trung tâm sẽ mang lại sự trải nghiệm không gian luyện tập trọn vẹn và khơi gợi được niềm cảm hứng rèn luyện ở mọi khách hàng theo một cách khác biệt. Các HLV tại trung tâm rất nhiệt tình và thân thiện. Giúp học viên vượt qua được những ý nghĩ lười biếng, từ đó duy trì luyện tập chứ không bỏ giữa chừng như những môn thể thao trước đây.

Đến với dịch vụ tại đây học viên sẽ được tập với khu Gym hiện đại, tiện nghi, Khu luyện tập Muay Thái, Kick Boxing năng động, máu lửa, phòng Yoga yên tĩnh, thư giãn, đội ngũ HLV, PT chuyên nghiệp. Học viên sẽ được học các môn võ tổng hợp hiện đại thực chiến cao như Muay Thái, MMA, Kickboxing,…Trung tâm có đầy đủ các dụng cụ cho việc tập luyện như bao cát boxing, găng tay đấm bốc, băng đa quấn tay, trang phục, quần áo muay Thái, Kickboxing, MMA. Học viên sẽ được luyện tập cùng các huấn luyện viên, nâng cao khả năng thực chiến, các kỹ thuật ra đòn, áp sát, phản công, tập luyện thể lực…Được các huấn luyện viên theo dõi, chia sẻ kinh nghiệm, chỉnh sửa những lỗi kỹ thuật dù là nhỏ nhất nhằm tránh những chấn thương không đáng xảy ra. Học võ cùng các bạn học viên khác, giao đấu…sẽ làm không khí tập luyện thêm sôi động, ngọn lửa quyết tâm thành công càng thêm bùng cháy. Đến với Fitness và Kick boxing Hoàng Dũng của chúng tôi, các huấn luyện viên sẽ soạn lịch tập, thực đơn tăng cân, giảm cân, bài tập giảm mỡ bụng tương ứng cho từng học viên. Có các huấn luyện viên nam, nữ chúng tôi là phòng tập gym dành cho cả nam và nữ.

Ngoài ra chúng tôi cũng nhận thiết kế cho các bạn muốn đầu tư kinh doanh trở thành chủ phòng gym, tính toán chi phí mở phòng tập gym, trung tâm võ thuật. Tư vấn các thủ tục pháp lý, giấy tờ cần thiết để mở phòng tập gym. Cung cấp dụng cụ gym tiêu chuẩn, hiện đại phù hợp thị trường và thể trạng của khách hàng tại Việt Nam.

Hiện tại trung tâm của chúng tôi có địa chỉ tại 22 Phan Bá Phiến – tp Hội An tỉnh Quảng Nam chúng tôi vẫn tiếp tục phát triển và cố gắng xây dựng thêm cơ sở tại khắp các tỉnh thành trong nước. Đừng ngần ngại để lại thông tin liên hệ, đặt câu hỏi, trải nghiệm miễn phí phòng tập cùng Trung Tâm Fitness và Kick boxing Hoàng Dũng.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.