Phòng Khám Đoàn Nhất Tâm – Chuyên Khoa thần Kinh Cột Sống – Điều Trị Theo Phương Pháp Không Dùng Thuốc – Uy Tín Chất Lượng Tại HCM

Phòng Khám Đoàn Nhất Tâm – Chuyên Khoa thần Kinh Cột Sống – Điều Trị Theo Phương Pháp Không Dùng Thuốc – Uy Tín Chất Lượng Tại HCM

Nguyễn Văn Đoàn bác sĩ phòng khám chuyên khoa YHCT. Chuyên khoa thần kinh cột sống điều trị theo phương pháp không dùng thuốc tại 140 hùng vương p2 Q10 Tphcm.

Bác sĩ Đoàn chia sẻ trị liệu thần kinh cột sống: Phương pháp điều trị không dùng thuốc làm giảm cơn đau kinh niên Trị liệu thần kinh cột sống là phương pháp không dùng thuốc hay phẫu thuật, mà sử dụng chính năng lực cơ thể để điều trị, nhằm làm giảm những cơn đau kinh niên. Phương pháp này đã được chứng minh hiệu quả qua thực tế trị liệu trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Phương pháp điều trị không dùng thuốc làm giảm cơn đau kinh niên Trị liệu thần kinh cột sống là phương pháp không dùng thuốc hay phẫu thuật, mà sử dụng chính năng lực cơ thể để điều trị, nhằm làm giảm những cơn đau kinh niên. Phương pháp này đã được chứng minh hiệu quả qua thực tế trị liệu trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Trị liệu thần kinh cột sống là phương pháp điều trị chuyên nghiệp và tách biệt với phương pháp điều trị bằng thuốc, là phương pháp chăm sóc sức khỏe lớn thứ hai trên thế giới.. Đào tạo trị liệu thần kinh cột sống khác nhau ở nước này so với nước khác.

Các vấn đề về thần kinh, cột sống ngày càng xuất hiện nhiều, với những mức độ nặng nhẹ khác nhau. Bên cạnh các phương pháp điều trị như Nội khoa, Ngoại khoa, ngày nay còn có thêm phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả nữa đó là trị liệu Thần kinh Cột sống không dùng thuốc. Trị liệu Thần kinh Cột sống là phương pháp chữa tận gốc các cơn đau an toàn và hiệu quả mà không dùng thuốc hay phẫu thuật.

Trước khi bắt đầu chữa trị, bác sĩ sẽ xem xét bệnh án và tìm hiểu nguyên nhân gốc rễ gây bệnh để từ đó có được hướng điều trị hợp lý với thể trạng người bệnh. Tùy vào nguyên nhân và tình trạng bệnh, các bác sĩ sẽ kết hợp liệu trình trị liệu Thần kinh Cột sống với vật lý trị liệu phục hồi chức năng, châm cứu và chỉnh hình bàn chân giúp giảm nhanh cơn đau và tránh cơn đau tái phát. Ngoài ra, các thiết bị hỗ trợ hiện đại như máy kéo giãn giảm áp cột sống, trị liệu vận động chủ động, máy chiếu laser, sóng xung kích, thiết bị giảm áp… giúp đẩy nhanh tiến độ chữa trị, giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục khả năng vận động, lấy lại niềm vui cuộc sống.

Phòng khám “Đoàn Nhất Tâm” Bằng phương pháp trị liệu này, có thể điều trị hiệu quả một số bệnh sau: Thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, gai cột sống, vẹo cột sống, chứng bàn chân bẹt, viêm khớp thấp khớp, đau thần kinh tọa, chấn thương thể thao, đau đầu, vai, thắt lưng, khuỷu tay, cổ tay, đầu gối, mắt cá, các chứng đau bàn chân..Phương pháp nắn chỉnh, trị liệu Thần kinh Cột sống là trị liệu thoải mái, an toàn, mang lại hiệu quả cao và đặc biệt phù hợp với mọi lứa tuổi, bao gồm cả trẻ em và người già.

Phòng khám Đoàn Nhất Tâm hiện đang áp dụng hệ thống vật lý trị liệu chất lượng cao của Mỹ, kết hợp với phương pháp nắn khớp xương, do vậy đạt được hiệu quả điều trị tốt. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm. Phòng khám Đoàn Nhất Tâm được đánh giá cao về liệu trình kết hợp giữa trị liệu Thần kinh Cột sống và các bài tập vật lý trị liệu phục hồi năng, không chỉ chữa dứt điểm cơn đau mà còn khôi phục cấu trúc cột sống hư tổn, hướng đến sự cân bằng toàn cơ thể. Phòng khám trang bị nhiều máy móc hiện đại, hỗ trợ cho quá trình điều trị đau và phục hồi chức năng cho người bệnh, như: Máy kéo giãn giảm áp cột sống DTS, máy vận động trị liệu tích cực ATM2, thiết bị giảm áp Vertetrac và Cervico 2000, máy chiếu Laser thế hệ thứ IV. Sóng xung kích Shockwave có tác dụng kích thích quá trình làm lành, phục hồi vùng mô tổn thương, tăng khả năng hồi phục cột sống của bệnh nhân lên mức tối đa.

BÀ CON thấy có những DẤU HIỆU SAU, thì ĐIỀU TRỊ NGAY
Dấu hiệu 1: đau nhức xương khớp chân tay tê mỏi
Dấu hiệu 2: cơn đau từ cổ lan xuống bả vai
Dấu hiệu 3: Cứng khớp mỗi khi thức dậy vào buổi sáng
Dấu hiệu 4: Thoái hóa cột sống khó đứng thẳng
Dấu hiệu 5: Sưng, nóng, đỏ tại các đầu ngón chân
Dấu hiệu 6: Khớp phát ra tiếng lục cục khi di chuyển…

Trị liệu Thần kinh Cột sống không dùng thuốc là một phương pháp được áp dụng phổ biến trên thế giới và đã ghi nhận những hiệu quả khả quan. Tại Việt Nam, phương pháp này đang dần được nhiều người biết đến hơn và số lượng cơ sở y tế áp dụng mỗi ngày một nhiều lên. Hãy đến với phòng khám Đoàn Nhất Tâm một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để giúp bệnh của mình được cải thiện nhanh chóng.

=>HÃY CHIA SẺ BÀI VIẾT VÌ MỘT CỘNG ĐỒNG KHOẺ MẠNH HƠN<= =>Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc các bệnh về xương khớp, bà con có thể liên hệ trực tiếp cho chúng tôi : SĐT: 0918.667.452 để được hỗ trợ
Địa Chỉ : 140 hùng vương p2 Q10 TPHCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.